1:00am na natapos ang birthday ni Sasha.
Hindi ako naglasing dahil ihahatid kopa si Drew sa bahay nila.Pinauna kuna yung dalawa kong kapatid.
Tinulungan ako ni Sasha pumunta sa guest room nila.
Dito muna sya matutulog ang bigat nya.
"Oh beshywap,ikaw na bahala dyan."
Medyo may tama na si Sha kaya tumango nalang ako.
Sinara ko yung pinto at huminga ng malalim.
Lumapit ako kay Drew at sisimulan kona sanang palitan sya ng damit ng bigla nya akong hinila kaya ngayon nakaibabaw na sya sakin.
"Drew,bitaw na."sabi ko
"I love you Mela,sana ako nalang."
Hinahalikan na nya ako kaya pumapalag ako.
"Drew plss!Wag mo tong gawin."
Hindi parin sya tumitigil,sinimulan na nyang hawakan yung b**bs ko.
"Drew plsss,itigil mona to!"
Dahil don tumigil sya,tinulak ko sya at lumabas ako don.
Pumunta ako sa rooftop ng umiiyak,pagdating ko don may tao pala.
Aalis na dapat ako ng may tumawag sakin.
"Carmela."
Ang boses na yun,lumingon ako pero hindi parin sya tumitingin.
Lumapit ako sa kanya.
"Are you ok?"
"Ahh oo,napagod lang ako."
"Gusto mong umuwi?"
"Hays maya na,bakit di kapa umuuwi?"
"Wala lang.Gusto ko munang magpahangin,hindi rin naman ako makatulog."
"Sige dito nalang ako matutulog.May guest room naman dito,sige goodnight."sabi ko
Aalis na dapat ako ng hawakan nya yung kamay ko.
"Pwede bang bumalik kana sakin?"
"Nako Davian.Lasing kana,sige matulog kana."
Tinanggal ko yung kamay nya pero hinapin nanaman nya ako sa bewang,ang hilig nitong manghapit no.
Nakatingin lang kami sa isat isa.Ang ganda ng mata nya,dahan dahan nyang inilapit ang kanyang mukha sakin,hindi ko alam kung bakit hindi ko magalaw ang katawan ko.
Sinasabi nang utak ko na wag!Hindi na pwede!Hindi na maibabalik pero iba ang sinasabi ng puso ko.
Naglapat na ang aming mga labi.Hindi ako nakatugon kanina dahil nag aalangan ako pero hindi kona alam kung bakit tinugon ko yun.
Inilagay ko ang aking kamay sa kanyang batok at ninanamnam ang halik nya.
Naramdaman kong hinawakan nya ang bewang ko at mas inilapit pa sa kanya,naramdaman ko din ang bukol sa kanyang pantalon na sinyales lang yun na alam nyo na.
Sabay kaming napabitaw at sabay ding natawa.
Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko?Ito na ata yung pinaka matamis na halik na natikman ko.
Hindi ko ito ipagpapalit kahit kanino.Hindi ko alam kung bakit nakakaramdam nanaman ako ng kaunting saya.
.............
One week pagtapos ng nangyari,hindi ko din pinansin si Drew ng isang linggo.
Andito ako ngayon sa office ko sa Salvador Corp.May tinatapos akong document ng biglang pumasok yung secretary ko,nga pala iba yung secretary ko sa Resto at dito sa Corp.
BINABASA MO ANG
Damn! I'm Inlove With The Nerd [Badass Girls Series 1]
Roman pour AdolescentsRhea was challenged by four of her friends to join a bet. She had to fall in love with a nerd man for a month. Rhea didn't know that the man was just pretending to be a nerd and the truth was that he was a prince in another country. When they fir...