Hi babies,
You may read the continuation of this story in www.dreame.com. I-search niyo lang ang title ng story 'WAITING ON A FEELING' or you may visit my account there 'iamyourlovelywriter'.
Or, click the link below.
http://www.dreame.com/novel/BhLbScY6Qa0U26y7I9BLFg%3D%3D.html
Maraming salamat sa walang sawang pagsuporta sa mga gawa at kwentong sinulat ko. Mababasa pa rin ang kwentong ito doon ng libre, hindi ko alam kung kailan nila i-lo-lock for coins payment. Kaya't hangga't hindi pa siya locked, continue reading there. Mahaba-haba na rin ang chapters na naka-post doon.
LOVE,
INANG
<<3 <<3 <<3
a/n: bago ako magpapaliwanag sa mga pulis may sasabihin muna ako guys. (Clear throats) Ganoon pala iyon no? I've been a reader since I can't even remember, maybe when I was seven? So iyon nga, wala akong pinapalagpas basta libro babasahin ko kahit hindi ko na maintindihan basta may mabasa lang ako. Then I found pocketbooks and ebooks, then here watty. Hindi ba sabi ko sa inyo bago ako naging writer ay isa muna akong hamak na reader, lahat binabasa ko kahit na iyong mga walang sense na at jejemon na ang style. And then I found couple of writers na finafollow ko ang stories kahit na ongoing. IYon kasi ang sakit sa akin basta alam kong maganda ang story at plot kahit na hindi pa tapos ay binabasa ko talaga. Mahaba naman ang pasensya ko kaya nakakapaghintay ako... kaso dumarating pala ang time na nakakasawa ng maghintay lalo na iyong sobrang haba na iyong hinintay mong time bago ang next update... kapag nakita mo may update na parang hindi mo na gustong buksan at iisipin mo nalang, since nakapaghintay ako ng ilang weeks bago ang update makakapaghintay pa ako ng ilan pang months na matatapos ang story at saka ko nalang babasahin. So, iyon na iyon... medyo marami-rami na rin akong stories na ongoing na iniwan ko nalang at hinihintay na matapos kaso hanggang ngayon wala pa kaya babalikan ko nalang sila kapag tapos na talaga. Okay lang sana kung 25 below iyong chapters eh... huhuhuhu.. kaso umaabot pa sila ng 50+. Hayyyztt!!!
STATUS UPDATE: Okay so let's go back to the story.. ganito kasi iyon ang WOAF ay nagsisimula pa lamang hindi ba? Xyler is still young here at may mangyayari pa na magiging dahilan kung bakit may lalayo na isa sa kanila. To clear everything mukhang nabanggit ko sa ZBS na mas bata si Xancho kina Heinz, hindi naman kasi porke't sa magkakaibigan kailangan magka-edad na hindi ba? Katulad lang din iyan ng mga girls, si Hexel ang pinakamatanda sa kanila tapos sumunod sina Ainsley and Chloe. Chloe took up dentristry so meaning six years siya sa school si Ainsley naman ay nursing dapat pero nagshift siya after her second year nasabi ko na rin sa story iyan. At nasabi ko rin sa story na si Zyrene ay mas matanda sa ibang girls kasi nakahinto siya ng isang sem yata iyon because of some family problem kaya siya ang unang nakagraduate. We are mixing fiction with reality here, which means sa isang class hindi lahat ay magkaedad iyong iba mas bata sa atin dahil siguro maagang nag-aral, iyong iba naman mas matanda sa atin ng isa o dalawang taon kasi late na nakapag-aral for some reasons. Masyadong ideal kasi at hindi na kapani-kapaniwala kung sasabihiin kong twenty six silang lahat... it's too fictional. Fiction na nga itong kwento ko sosobrahan ko pa. Alam ko rin na marami ang nalilito sa mga ages nila, but it's part of the game to analyze what happened to them kung bakit maaga silang nakapag-aral or late silang nakapag-aral. It will bug your mind but isn't it exciting to know and discover things that confuses us on our own? Masasagot din ang lahat ng mga tanong na iyan sa tamang panahon.
As for Xancho keep guessing kung sino ang partner niya, may clue ako... she's as cold as ice'... iyon lang. hahahahahahahahaha... As for these two, marami pa silang pagdaraanan pero matatapos din naman ang stories nila. Hindi nga ito katulad ng format ng iba na A,B, C at chapter 10 lang, but you all know I am not fond of long stories that would dehydrate my braincells.
STATUS UPDATE: Happy weekend!
BINABASA MO ANG
Waiting on a Feeling (COMPLETED)
RomanceCOVER MADE BY: Minah Jae Catchline: "I tried to wait but waiting too long is too much for me so I stopped." Teaser: Xyler Faith is a control freak and she wants to have control on everything she has. She doesn't want to be dictated and her family...