Hi babies,
You may read the continuation of this story in www.dreame.com. I-search niyo lang ang title ng story 'WAITING ON A FEELING' or you may visit my account there 'iamyourlovelywriter'.
Or, click the link below.
http://www.dreame.com/novel/BhLbScY6Qa0U26y7I9BLFg%3D%3D.html
Maraming salamat sa walang sawang pagsuporta sa mga gawa at kwentong sinulat ko. Mababasa pa rin ang kwentong ito doon ng libre, hindi ko alam kung kailan nila i-lo-lock for coins payment. Kaya't hangga't hindi pa siya locked, continue reading there. Mahaba-haba na rin ang chapters na naka-post doon.
LOVE,
INANG
<<3 <<3 <<3
a/n: Olah! Lalo na sa mga nagbabasa ng ganitong oras. Hinahanap ko pa ang drive ko sa story na ito, nakastucked pa kasi ako sa kwento ni Chloe at hindi ko mapigilan ang mga daliri kong magtipa sa story doon. At dahil hindi ko mapigilan ay hindi tuloy ako nakapag-update. Hahahaha, medyo espeegee kasi ang next part ng ZBS3. Basta yun na yun.
Salamat nga pala sa mga nakikinig sa mga pagrarant ko about sa aking buhay pagtuturo. Alam kong nakakarelate si RMD at MDN na nagbabasa nito, they are my colleagues na nagbabasa din dito, thansk sa support guys! Ole!
Hindi ko kayo tinatakot ha, alam kong marami sa inyo dito ay teachers o kaya naman ay teachers in the making. Oo maraming loopholes ang department tungkol sa mga patakaran nila dahil sa mga selfish na mga tao pero may maayos pa rin ang utak. Hindi tayo dapat sumuko sa kanila, kapag sumuko kasi tayo ibig sabihin ay talunan na tayo. Ito iyong bagay na hindi natin dapat sukuan kasi marami ang nakasalalay sa atin. Ang palaging panakot nila sa amin ay 'Kung pagod na kayo magresign na kayo maraming nakaabang sa pwesto niyo' iyan ang palagi nilang sinasabi kapag nagrereklamo kami. Kaya iyong iba kahit na may say naman ay hindi nalang umiimik dahil natatakot.
Pero sabi nga nila iyong inaapi ang nagwawagi pero huwag lang paapi ng paapi, matuto din tayong lumaban at ipaglaban kung ano ang tama. We have rights kahit na inaapakan nila iyon, at saka normal lang ang bumagsak ng students if we are aiming for quality education. Kahit sabihin nilang hindi pwedeng bumagsak kaya nga kami nagsusuffer ngayon kasi iyong mga binagsak namin kami ang mag-susummer class. And unlike teachers na nagka-conduct ng summer classes na may extra pay kami remain as it is.
Kaya nga galit na galit ako kahapon, pakiramdam ko kasi kami ang sinisisi kung bakit may ibinagsak kami. I'll accept it kung genius ang mga tinuturuan namin kaso hindi eh, we were robbed of something we deserves and our privilege. Nagsisisi ako kasi may ipinasa akong hindi deserves kaya next year mas marami akong ibabagsak, bagsak na kung bagsak para the more the merrier hindi ba. IYon kasi ang gusto nilang mangyari ang hindi kami bumagsak well, well, well, they want war I'll give them war.
BINABASA MO ANG
Waiting on a Feeling (COMPLETED)
RomanceCOVER MADE BY: Minah Jae Catchline: "I tried to wait but waiting too long is too much for me so I stopped." Teaser: Xyler Faith is a control freak and she wants to have control on everything she has. She doesn't want to be dictated and her family...