Chapter Nineteen

63K 1.6K 102
                                    

Hi babies,

You may read the continuation of this story in www.dreame.com. I-search niyo lang ang title ng story 'WAITING ON A FEELING' or you may visit my account there 'iamyourlovelywriter'.

Or, click the link below.

http://www.dreame.com/novel/BhLbScY6Qa0U26y7I9BLFg%3D%3D.html

Maraming salamat sa walang sawang pagsuporta sa mga gawa at kwentong sinulat ko. Mababasa pa rin ang kwentong ito doon ng libre, hindi ko alam kung kailan nila i-lo-lock for coins payment. Kaya't hangga't hindi pa siya locked, continue reading there. Mahaba-haba na rin ang chapters na naka-post doon.

LOVE,

INANG


<<3 <<3 <<3

a/n: Alam ko nagpromise ako na mag-uupdate ako ng ZBS 2 believe me i tried to write something but ended up deleting it. Hindi ko alam kung paano ko siya tatapusin, walang pumapasok sa isip ko. Sorry talaga mga babies, I just can't write something it's weird. Itutulog ko muna ito ha, bawi nalang ako don't worry bakasyon naman kaya palagi akong nakaharap sa laptop ko. Naiinis na rin ako sa sarili ko.,, grrrrrrrrrrrr... no ideas at all. Dito sa WOAF marami, overs na sa dami tapos ko na nga ang chapter twenty hanubaaaa. Pero bukas ko na iyon i-uupload baka kasi hindi na naman ako makapag-update ng ZBS 2.

Waiting on a Feeling (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon