Hi babies,
You may read the continuation of this story in www.dreame.com. I-search niyo lang ang title ng story 'WAITING ON A FEELING' or you may visit my account there 'iamyourlovelywriter'.
Or, click the link below.
http://www.dreame.com/novel/BhLbScY6Qa0U26y7I9BLFg%3D%3D.html
Maraming salamat sa walang sawang pagsuporta sa mga gawa at kwentong sinulat ko. Mababasa pa rin ang kwentong ito doon ng libre, hindi ko alam kung kailan nila i-lo-lock for coins payment. Kaya't hangga't hindi pa siya locked, continue reading there. Mahaba-haba na rin ang chapters na naka-post doon.
LOVE,
INANG
<<3 <<3 <<3
a/n: THE LAST CHAPTERS OF ZBS2 WILL BE POSTED ON SATURDAY AND SUNDAY, Matatapos na siya sa sa dalawang araw na iyon kaya ngayon magtiis muna tayo sa Waiting on a Feeling okay? hehehehe, alam kong matagal akong hindi nakapag-update dito kaya tiis2x lang muna. Mag-uupdate na ako ng marami at sa mga nagtatanong kung gaano ito kahaba, seriously wala akong alam sa tanong na iyan dahil hindi ko pa nakikita ang katapusan ng kwentong ito. This is an experiment story for me, sa past stories ko palaging one shots and short stories ang nasusulat ko dahil nasanay ako sa maiiksing story, iyon bang fast pace ang mga chapters, dito naman gusto ko maghinay-hinay, I want this story to be memorable because this might be the first and last long story na isusulat ko because this isnt really my forte, subok lang naman baka sakaling may matutunan ako. Thank you for understanding, I'll still prioritize ZBS and other short stories in the future.
STATUS UPDATE: Graduation ceremony kanina, sabi nila six daw magstastart para matapos ng maaga. We have 834 graduates kasi kaya medyo matagal bago matapos. Kaso hindi ako naniniwala sa 6 AM na start dahil last year late nagsimula, Filipino time kasi, and to my surprise umalis ako ng bahay ng mga 7:30 kasi tumila ang ulan ng mga oras na iyon at dinala ng magaling kong kapatid ang payong kaya hindi ako makalabas dahil sa ulan. Nag-abang ako ng masasakyan and jusko, after ilang years since nakagraduat ako ng college ngayon lang uli ako nakapagsuot ng heels kasi bagay sa slacks ang heels kaya ayun nagheels ako ng mga three inches lang naman, flat shoes kasi ako kapag sa school kasi kapag umuulan maputik at hindi bagay sa backpack ang heels, nakabackpack kasi ako. Ayun late ang inang niyo pero hindi lang naman ako kasi marami pang iba. Hindi naman ako kasali sa committee kaya mas okay kahit na mahuli ako, feel ko talaga na babaeng babae ang peg ko dahil sa heels. Kaya nga pag-uwi ko ay ayaw ko ng tumayo dahil sa sakit ng binti ko, i have few blisters too. Ang saklap lang, kawawa naman ang binti ko masyadong naforce sa bigat ko. Hahahahaaha..,. kaya ngayon ibinalik ko na sa box ang sapatos na iyon at sumalangit nawa ang kanyang kaluluwa.
PPS: Happy dinner!
BINABASA MO ANG
Waiting on a Feeling (COMPLETED)
RomanceCOVER MADE BY: Minah Jae Catchline: "I tried to wait but waiting too long is too much for me so I stopped." Teaser: Xyler Faith is a control freak and she wants to have control on everything she has. She doesn't want to be dictated and her family...