Chapter Twenty Nine

72.5K 1.6K 70
                                    

Hi babies,

You may read the continuation of this story in www.dreame.com. I-search niyo lang ang title ng story 'WAITING ON A FEELING' or you may visit my account there 'iamyourlovelywriter'.

Or, click the link below.

http://www.dreame.com/novel/BhLbScY6Qa0U26y7I9BLFg%3D%3D.html

Maraming salamat sa walang sawang pagsuporta sa mga gawa at kwentong sinulat ko. Mababasa pa rin ang kwentong ito doon ng libre, hindi ko alam kung kailan nila i-lo-lock for coins payment. Kaya't hangga't hindi pa siya locked, continue reading there. Mahaba-haba na rin ang chapters na naka-post doon.

LOVE,

INANG



<<3 <<3 <<3

a/n: trip ko lang na sunod-sunod na mag-update dito sa WOAF, gustong-gusto ko na talaga itong matapos. huehue, excited na ako sa mga pasabog sa susunod na chapter eh. By the way, natutuwa ako sa pagwawala niyo sa kamalditahan ni Xyxy. Effective na ba siyang kontrabida? Feel ko ring magmaldita iyong ganoon, iyong bitch2x lang. Kaya lang minsan ay hanggang salita lang ako at hindi ko nagagawa. Kaya siguro kapag may role play sa school namin kahit kailan hindi ako nagiging kontrabida, to think ako ang leader at ako ang writer ng kwento. Ayaw nilang maging kontrabida ako kaya hindi ko nailabas ang talent ko na iyon. Ang saya lang talaga... baka hindi kasi nila alam sa loob ng utak ko nasampal at nasipa ko na sila. hehehehe... maldita talaga ako, sinasabi ko naman sa kanila iyon pero tinatawanan lang nila ako. Okay fine, maldita talaga ako hindi ako showy na masamang nilalang. May kontrabida talagang hindi showy.


Waiting on a Feeling (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon