Chapter Forty-Five

68.9K 1.6K 97
                                    

Chapter Forty-Five



            NAGISING siya na masakit ang ulo at mga mata dahil siguro sa pag-iyak niya kagabi ayaw pa ng asana niyang bumangon dahil sa maganda ang naging tulog niya. Maganda kasi paggising niya ay katabi pa rin niya si Jair and seeing him sleeping peacefully is a dream come true.

            Tinitigan niya itong mabuti, memorizing every part of his handsome face. Gusto lang talaga niyang titigan ang mapayapa nitong mukha, kapag nakikita niya ito dati inis na inis siya dito dahil papansin ito. Hindi niya alam kaya pala siya inis na inis na dito dahil unti-unti na itong nagmamarka sa puso niya. Ngayon gusto lang talaga niya itong titigang mabuti.

            Unti-unti itong nagmulat ng mga mata and curse all the angels in hell she didn't know that... that scene na nababasa lang niya sa mga novels at nakikita sa mga movies kung saan binubuksan ng taong kaharap mo ang mga mata nila ay nabibighani ka sa ganda ay totoo. Hindi niya maialis ang tingin mula dito ang ganda ng mga mata nitong nakatitig lang sa kanya at dahil nga sa bagong gising ito kaya mas lalong nagmukhang dreamy ang mga mata nito. Those eyes were looking at her soul, not just her eyes but also her heart na para bang alam nito ang iniisip at nararamdaman niya.

            "Go back to sleep baby." Ungot nito.

            "Huh?"

            Tumitig uli ito sa kanya, mas lalong nagwala ang dibdib niya ng mapansin ang kakaibang kislap sa mga mata nito.

            "If you can't fall back to sleep just look at my face and drown in my eyes."

            Nagfreeze bigla ang utak niya sa sinabi nito kaya ang ginawa niya ay kumuha siya ng unan at sinapok ito sa mukha ni Jair. At hindi lang siya nakontento sa pagsapok ng unan sa mukha nito idiniin pa niya iyon doon, hindi naman masyadong mariin dahil ayaw naman niyang mamatay ito. Gusto lang niyang panandaliang pakalmahin ang puso niya dahil sa bilis ng tibok nito. Sobrang aga humihirit pa ito ng ganoon hindi pa nga siya nakakarecover sa pagtitig dito tapos gusto nitong malunod siya sa mga mata nito? Lunod na lunod na nga siya eh wala na nga siyang kawala.

            "Ahhh!" napatili siya ng bigla itong kumilos at kinuha ang unan tapos ay itinapon sa kung saan. Nagpalit sila ng pwesto ito na ngayon ang nasa ibabaw niya at siya na ang nasa ilalim nito, he just stared at her flushed face. "Tabi!" gusto na niyang tumakbo at magtago sa kung saan na hindi siya nito nakikita.

            "Where's my good morning kiss?" nakakalokong tanong ni Jair tinaasan lang niya ito ng kilay. "I'll get it." And when he said get it, he just slowly lowered his lips to meet hers. Hindi niya alam kung sobrang baba ba ng defences niya dahil hindi man lang siya nagawang pumiksi to think hindi naman siya nito pinilit. She's even anticipating the kiss.

            She closed her eyes when she felt his lips moving into her lips, coaxing it to open which she gladly did. Her hands roped around his neck pulling him closer to her so she can feel him better. Bumibilis na rin ang paghinga niya ng mas lalo pang lumalim ang mga halik nito, his tongue finally found her own, and with that the constant chase finally stopped as his lips began to attack her hungrily. It's no longer the gentle and tempting kiss they are sharing but instead it became more aggressive and more passionate... it's like a hungry wolf eating its prey. Jair's the wolf while she's the food and she doesn't even mind being eaten by the big bad wolf.

            They said that a person's libido is higher early in the morning, if the hotness she felt inside her body is the proof for that then it must be true. Dahil sa bawat paggalaw ng mga labi ni Jair sa labi niya at ang paghagod ng palad nito sa buhok niya ay nagbibigay sa kanya ng sari-saring kiliti na hindi niya alam kung saan nanggagaling at kung saan magtatapos. It's a never ending taste of the best gourmet food a man ever created. Kaya nga hindi niya masisisi ang sarili niya ng may impit na daing na kumawala sa kanyang mga labi.        A kiss can't pacify her needs at that moment, a need that's stronger than her aim to breath. And from the looks of it kapag wala ni isa sa kanila ang pipigil sa ginagawa nila something will happen. Kaso wala siyang lakas na pigilan ang ginagawa nila, kung kasalanan man ang ginagawa nila ay magpapakalunod nalang siguro siya sa kasalanan total ito naman ang kasama niya.

Waiting on a Feeling (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon