CHƯƠNG 1.5: Tiên răng

1.5K 198 19
                                    


Thay răng sữa, hành trình đáng sợ cuối cùng đã đáp cánh tới cuộc đời em bé nhỏ.

Ngày chia tay cái răng đầu tiên vô cùng bất ngờ, ầm ĩ...khi bé răng còn chưa kịp có dấu hiệu lung lay, hay nhẹ nhàng kết thúc trong tay nha sĩ.

Mà ngoại lực tác động bên ngoài bằng một tiếng 'bụp' khô khốc. Bright chết lặng bịt mồm bằng hai tay, kinh hãi nhìn Win. Có cái gì đó vừa rơi ra. Trong miệng thì thứ gì có thể rụng xuống. Ngoài răng chứ!

Cảnh tượng này quá sát phong cảnh rồi. Cả nhà ai cũng đơ ra, ngay cả Win cũng tái mặt, ngơ ngác nhìn Bright đỡ hai chiếc....đúng, tận hai cái răng nhỏ xinh dính máu trong lòng bàn tay.

"Bright...." Win khó khăn nuốt nước bọt, mở to mắt nhìn đứa nhỏ vẫn đang đứng ngốc ngốc. Chuẩn bị tinh thần cho trận đại hồng thủy, chuyến này cậu chết chắc rồi.

Cúi đầu nhìn hai cái răng, chớp chớp hàng mi. Rồi bất giác đưa ngón tay chọc chọc lên hàm trên - vị trí tiền đạo trống huơ trống hốc. Rồi lại cúi đầu nhìn tay mình....dường như đang cố tiếp nhận thông tin nào đó. Vô cùng khó khăn.

"Vợ ơi...." giọng nhóc run rẩy "...chồng rụng răng rồi nè!"

Nhóc tinh ý lắm đấy. Bạn bè đồng trang lứa đều đã thay răng sữa cả. Có đứa đã thay nhanh hết nửa hàm. Ban đầu nhìn lúc tụi nó cười thật ngáo, răng chỗ có chỗ không. Xấu xấu. Do chúng không ngoan nên răng mới không thích ở cùng, đâu có giống Bright răng trắng đều xinh xắn. Nhưng sau đó nhóc nghe được (lại nghe lỏm) tụi bạn nói xấu mình là thằng trẻ con - ây, tụi bây cũng chỉ sáu tuổi, lớn hơn ông đây ở chỗ nào mà dám nói ông trẻ con. Bright tức lắm, cái bụng phập phồng, chu chu mồm tính lao ra cho chúng nó một trận nhưng rồi "mãi mà thằng Bright vẫn không chịu thay răng, phải có răng trưởng thành thì mới lớn được...hèn gì nó ăn bao nhiêu mà người bé tí teo". Hiển nhiên Bright sẽ ghim lũ chúng nó vụ dám đả kích 'thân hình cao lớn' của mình nhưng mà việc lớn lên chính là nỗi ám ảnh của Bright. Nhóc muốn lớn thật nhanh, vậy là phải thay răng đúng không? Aaa, mấy cái răng ngốc này, sao cứ ở lì trong miệng nhóc hoài vậy. Chia tay nhau đi chứ, để nhóc còn lớn. Phải nhanh nhanh trưởng thành, cao lớn như vợ, expo to như vợ....thì ra nhóc bé tí là vì răng không chịu rụng. Răng hư quá, chả đáng yêu gì cả. Cứ bắt Bright bé hoài.

Câu chuyện sầu não khiến tiểu thiếu gia len lén rầu rĩ.

Nhịn không nổi có lúc còn đuổi theo vị bác sĩ riêng của bà nội đòi ông nhổ răng cho mình. Hại ông ấy ngơ ngác, kiểu không hiểu thiếu gia nhỏ bị cái gì. Bà bạn của ông thường tấm tắc khen ngợi cháu trai rất thông minh, tương lai sẽ trở thành trụ cột, người đứng đầu họ tộc thay cho mình nhưng vì muốn lớn mà cứ nằng nặc đòi bẻ răng, có phải quá thông minh rồi không?

Vị bác sĩ già đặt vào tay nhóc một cái kẹo rồi leo lên xe. Để cậu nhóc lớ ngớ nhìn theo rồi phụng phịu hừ lạnh khi trông thấy một cô bé ngồi hàng ghế sau xe khúc khích cười với mình. Cười gì chứ, ngốc nghếch! Sau đó lủm cái kẹo xuống bụng, đủng đỉnh đi vào trong nhà tiếp tục tìm phương án để được mọc răng trưởng thành.

Nào ngờ trời còn chưa kịp giúp nhóc mà vợ nhóc đã giúp nhóc rồi.

Nói xem vợ nhóc có phải thần thánh giáng thế bảo hộ nhóc không?

Vợ Lớn Của Vachirawit (BrightWin/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ