"Nếu không còn ý kiến gì thì cuộc họp kết thúc. Mọi người nghỉ ngơi được rồi" chàng trai ngồi ở vị trí chủ trì bình thản nói, liếc mắt nhìn những người xung quanh, đều uể oải sau mấy tiếng họp hành căng thẳng. Cuối tháng nào cũng phân chia tiền bạc, lợi ích rồi ban hành chính sách mới, nhiêu đó việc mà tiêu tốn không biết bao nhiêu thời gian, bởi những ý kiến trái chiều mỗi bên. Ai cũng muốn giành phần lợi cho mình, ngay cả bản thân nhà chính cũng không ngoại lệ.
Đậy nắp bút máy, Win quay sang trợ lý gật nhẹ đầu ra hiệu cậu ta giúp mình thu dọn đồ đạc.
Những người khác lần lượt rời khỏi phòng họp. Chỉ còn cậu và trợ lý ở lại, trao đổi thêm một số vấn đề "Cậu nên lo sức khỏe của mình nhiều hơn mới phải! Ông chủ ở xa biết cậu như vậy sẽ lo lắm đấy" chàng trợ lý lễ phép khuyên nhủ đối phương rồi nhanh nhẹn rời đi. Pat giờ đã là người đàn ông có gia đình, quá giờ trưa cũng nôn nao trở về nhà dùng cơm với vợ con. Tận hưởng chút không gian hạnh phúc ấm áp sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Chẳng bù với Win, ăn cơm làm gì cũng tự thân vận động không người nhắc nhở. Cứ quẩn quanh đắm chìm bản thân trong công việc.
Ba năm Bright rời nhà đi học, Win lại thay hắn gánh vác gia tộc này. Từ trong ra ngoài mọi thứ đều chu toàn đâu ra đấy. Trước kia, Win đã là cánh tay đắc lực của phu nhân Mymaya, trong họ không ít vị chức sắc cao ủng hộ cậu, Bright cũng đã ra lệnh đến khi hắn chính thức trở về nhận lại địa vị thì vợ mình sẽ thay mặt hắn điều hành tất cả mọi việc. Sự tin tưởng tuyệt đối này ban đầu khiến không ít kẻ phản đối, tỏ vẻ bất mãn ra mặt khi chàng dâu ngoại tộc lại lần nữa đứng trên đầu bọn họ nhưng áp lực người điều hành rất lớn, sơ suất liền gây hậu quả nghiêm trọng, mấy lần Win đứng ra dọn dẹp tàn cuộc, giúp lắm kẻ tránh khỏi rắc rối mình gây ra, dần dà bọn người hay chống đối đành xuôi theo sự sắp đặt. Vài năm gần đây, tình hình trong gia tộc không ổn định, kẻ mất tích, người bị tai nạn hoặc ốm đau rồi qua đời bất đắc kỳ tử. Nhân lực suy giảm, nội bộ hoang mang dậy sóng, nghi ngờ dòng họ mình bị thư yểm hãm hại, nhiều kẻ mời thầy pháp cao tay đến hóa giải nhưng đâu lại vào đấy. Win đối với việc này cũng rất phiền lòng, thường xuyên gọi điện thoại, gửi thư từ nhắc nhở Bright ở phương xa phải hết sức cẩn thận.
Hắn mỗi lần nghe cậu dặn dò chỉ cười trừ, bông đùa không lẽ người vợ theo chủ nghĩa khoa học dần dà biến thành mấy bô lão mê tín dị đoan rồi sao?
Là Win lo cho hắn, sợ hắn bị thương tổn! Đứa trẻ từ bé đến lớn chỉ quanh quẩn trong nhà, từ khi cậu đến ở nhà Chivaaree, ngoại trừ những lần hắn đi công tác tỉnh khác vài ngày, nửa tháng...thì họ chưa từng xa nhau lâu như thế.
Ba năm, Bright chỉ về thăm nhà vài lần, nỗi nhớ nhung ôm ấp chưa được bao lâu thì hắn lại quay về trường học ở Băng Cốc.
Khi phu nhân Mymaya còn sống, Bright từng nhận được học bổng của trường đại học Anh Quốc nhưng bà ấy nhất quyết không cho hắn xuất ngoại, mặc kệ Win giải thích hết lời đây là cơ hội tốt cho tương lai của hắn. Nhưng trong mắt phu nhân Mymaya không gì tốt hơn việc Bright ở yên tại Maichaing, trở thành người thừa kế gia tộc đúng nghĩa. Cháu dâu với bà nội xảy ra một trận tranh luận căng thẳng. Mà Bright bên ngoài đã sớm có quyết định riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Lớn Của Vachirawit (BrightWin/Hoàn)
FanfictionBoylove, niên hạ, song tính, cưới trước yêu sau, nuôi chồng từ bé, sinh tử văn, 18+ Ngày kết hôn với đứa bé mới sáu tuổi ấy, Win từng tự hỏi tương lai nào sẽ dành cho cậu. Sinh ra với thân thể kỳ quái, lại phải chấp nhận một cuộc hôn nhân ép buộc...