CHƯƠNG 1.7: Cách một bờ sông, cách một nỗi nhớ

1.5K 165 12
                                    

"Sáng giờ vẫn còn đang học à?"

"Không nên cho thiếu gia ăn quá nhiều kẹo. Khóc lóc, nũng nịu gì cũng không cho!"

"Mùa này dễ bị cảm, đừng để thiếu gia chạy nhảy bên ngoài nhiều...."

"Lại đi chơi?"

"Buổi tối thiếu gia dễ nháo, ngủ cong người, dì kê thêm gối, với lâu lâu chỉnh tư thế cho em ấy để dễ lưu thông máu, chứ không sáng ngủ dậy dễ bị mỏi"

"Sách truyện cháu sắp xếp theo thứ tự, hôm nay đọc đến quyển số bảy được rồi..."

Nhìn xem đây có khác gì cảnh mẹ già chăm con mọn khi đi xa nhà không cơ chứ?

Trong khi chỉ mới sang ngày thứ hai, mà con trai độc nhất, thiếu gia của nhà Opas-iamkajorn đã gọi không biết bao nhiêu cuộc điện thoại về nhà...chồng. Chỉ để hỏi thăm, nhắc nhở ti tỉ việc liên quan đến đứa nhóc tì sáu tuổi nào đó.

Tình cảnh cảm động con trai gặp lại cha mẹ sau mấy tháng xa nhà lập tức bị dập tắt như tro tàn.

Hại cha cậu cả đêm chống cằm suy tư mình đã gây ra nghiệp gì. Vừa mới gả con đi ít tháng mà giờ trong mắt nó chỉ còn lại hình bóng nhóc chồng nhỏ.

Người cha già yếu này thật sự không có gì đáng giá sao?

May mà bị vợ kéo xuống ngủ chứ không chắc ông thức đến sáng. Vì tức!

Vậy mà sáng dậy mới bước từ phòng ngủ ra phòng khách, đã nghe thấy tiếng con trai yêu dấu ngồi bên chiếc điện thoại bàn cẩn thận nhắc nhở người hầu bên nhà kia từng chút một. Thiếu điều muốn bọc nhóc Bright bỏ vô lồng kính.

Bên nhà kia bộ thiếu người ở? Thiếu người chăm sóc cho thằng nhóc?

Cha bị cảm gọi con trai về thăm, mà cứ thấy nó loay hoay lo cho chồng. Người làm cha, làm mẹ nên diễn tả cảm xúc gì cho ngầu?

Còn đâu là quý tử vàng bạc đẹp trai, giỏi giang, tác phong điềm đạc, ngoan ngoãn của ông nữa.

Uổng phí tâm huyết một đời. Nuôi dạy con trai yêu cẩn thận, đầu tư biết bao nhiêu thứ....để rồi nhà khác tới rước nó đi.

Win thật sự là đứa con ngoan, luôn là niềm tự hào của gia đình. Từ nhỏ đến thành phố lớn học, đạt được rất nhiều thành tích, cũng rất có chí hướng. Ngặt nỗi...cơ thể cậu có chút đặc biệt nhưng không sao cả! Cậu vẫn lớn lên, trưởng thành một cách khỏe mạnh, còn vượt trội hơn bất kỳ đứa trẻ nào.

Win đặc biệt! Cậu sinh ra như một phép nhiệm màu. Một lời ban phước từ thần linh. Chính phu nhân nhà Chivaaree cũng rất ngạc nhiên khi biết vợ của ông sinh ra một bé trai. Trong khi ban đầu bà ấy chắc chắn là một cô con gái. Nên mới lập giao ước con nhà Opas-iamkajorn tương lai sẽ được gả cho con cháu nhà Chivaaree. Như một cách đền ơn bà đã giúp họ có con!

Khi lời giao kèo thành lập, trong suy nghĩ của lão gia Wanchai thì đây vốn dĩ là chuyện tốt. Sau nhiều năm tuyệt vọng, họ có con. Linh hồn thuần khiết vượt qua vòng sinh mệnh để chào đời, nhận lời ban phước từ thần linh, chắc chắn cả đời sẽ luôn gặp nhiều may mắn, bình an. Lớn lên còn được gả cho người thừa kế gia tộc quyền lực, giàu có nhất vùng.

Vợ Lớn Của Vachirawit (BrightWin/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ