Bright đến rồi.
Công việc trên tỉnh hoàn tất sớm hơn dự định, ban đầu được bọn quan chức sở tại rủ rê ở lại thưởng thức chút thú vui mới lạ, Bright hơi xiêu lòng nhưng nhớ đến sức khỏe của Win không tốt, chẳng yên tâm, đành khước từ cuộc vui, vội vã cho xe chạy đến nhà Opas-iamkajorn.
Tuy ở với cha mẹ vợ, sắc mặt Win tốt hơn nhưng cơ thể vẫn gầy, tay chân mỏng đi mấy phần.
"Đừng sờ nữa..." bất lực cười, Win đẩy tên ngốc đang tỉ mỉ đo lường thịt trên người mình ra.
Vừa vào phòng riêng, Bright đã lôi cậu lên giường, cẩn thận kiểm tra một lượt. Hàng lông mày cau lại, thở dài nghĩ ngợi, bộ dạng như ông cụ non.
"Vẫn chưa đi khám sức khỏe?" đanh giọng.
Bright càng lúc càng ra dáng người chồng mẫu mực, người đứng đầu một dòng họ. Đối với Win cũng có lúc phiền lòng, không giấu được bực dọc những khi vợ không nghe lời. Giọng điệu nhẫn nại pha lẫn gay gắt, đôi mắt ánh lên tia khiển trách nhưng vẫn là cố nín nhịn.
Vì hắn nhỏ tuổi hơn.
Cái khoảng cách tuổi tác, lễ nghi khiến hắn phải ngậm bồ hòn làm ngọt.
Win Metawin đâu chỉ lớn hơn, mà còn siêu cứng đầu. Tuy ngoài mặt từ bỏ chức trách, vị trí điều hành kinh doanh buôn bán nhưng thực chất vẫn ngấm ngầm theo dõi mọi động thái của Bright. Hắn biết tất cả, lại chỉ mắt nhắm mắt mở để Win vừa lòng. Win luôn muốn tốt cho hắn, xem hắn hệt con nhỏ mà chăm chút, bình thường không nói nhưng bây giờ thân thể cậu bỗng trở nên gầy rộc...
.....hơn nữa, sau cái chết của phu nhân Mymaya, trong lòng nảy sinh ám ảnh. Cùng những lo lắng không tên.
Win cứ như vậy, sao mà hắn yên tâm được.
Đọc được tâm tư hiện trên nét mặt đối phương, Win cố an ủi người kia cho qua chuyện. Đoạn đường từ trên tỉnh về nhà cậu trái chiều, phải đi một đoạn rất xa, Bright chịu ngồi xe đến tận nơi khiến Win rất cảm động. Vậy mà hắn chẳng một lời nhớ nhung, cứ chăm chăm gặng hỏi cậu chuyện ăn uống, với sức khỏe thế nào. Già hơn nhưng đâu đồng nghĩa Win mỏng manh, yếu đuối, một chút liền gục xuống. Đứa kia lâu ngày không được cậu nhắc nhở, dạy bảo càng lúc càng lên mặt với người lớn.
Chả còn chút xíu dễ thương nào!
"Chồng vẫn như vậy, là chồng lo cho vợ Win lại chẳng biết làm sao để vợ nghe lời" bất lực hôn lên trán cậu, nhỏ giọng phàn nàn.
Gầy quá, rõ ràng Win ăn uống bình thường mà thịt thà cứ trôi đi đâu. Bàn tay mảnh khảnh hiện rõ khớp xương, hắn nắm còn thấy xót. Chả trách cha vợ đánh điện, gọi hắn về gấp.
Đưa tay di di, kéo dãn vết hằn giữa hai đầu chân mày của hắn. Dạo này nhiều việc lo nghĩ, Bright thường trầm tư cau có, tâm tình khó chịu đều thể hiện qua hàng chân mày cau chặt. Trời sinh đường nét thâm sâu, đặc biệt đôi mắt và lông mày đẹp như vẽ. Bình thường đã đủ kinh tâm động phách, giờ cứ nhăn mày mặt lạnh tựa Ngọc diện diêm la. Giỏi dọa kẻ khác sợ.
Còn học cách cao giọng với Win, người chồng này bắt đầu muốn khẳng định địa vị cao thấp trong nhà rồi.
Bright bất ngờ đôi chút khi cậu tựa vào lòng hắn, cọ sát tới lui tìm chút hơi ấm quen thuộc, ỷ mình lớn hơn về tuổi lẫn chiều cao Win rất hiếm dựa dẫm vào chồng nhỏ, những lúc Win thế này trái tim hắn muốn mềm ra, cơn nóng giận theo đó xẹp xuống. Vòng tay quanh chiếc eo gầy của cậu, buột miệng thở dài "Vợ cứ thế này, chồng xót lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Lớn Của Vachirawit (BrightWin/Hoàn)
FanfictionBoylove, niên hạ, song tính, cưới trước yêu sau, nuôi chồng từ bé, sinh tử văn, 18+ Ngày kết hôn với đứa bé mới sáu tuổi ấy, Win từng tự hỏi tương lai nào sẽ dành cho cậu. Sinh ra với thân thể kỳ quái, lại phải chấp nhận một cuộc hôn nhân ép buộc...