"Pumapayag na ako." Wika ko dito. Natawa naman ito ng marinig na pumapayag na ako."Good girl. Now kneel." Utos nito sa akin.
"B-bakit po?" Tarantang tanong ko dito. Bakit niya ako pinapaluhod?
"Don't let me repeat what I have been said. Kundi malilintikan ka sa akin." Gigil na na naman nitong sabi sa akin.
Dahil sa takot na baka ano ang gawin nito sa akin, sumunod na lang ako sa gusto nito. Agad akong lumuhod dito. Dito na ba magsisimula ang kalbaryo sa buhay ko? Oo, nagsisisi ako kung bakit ko pa tinanggap ang trabahong ito pero dahil sa pamilya ko hindi ako pwedeng umatras na lang bigla kahit pa gustong gusto ko na. Tatapusin ko na lang ang 2 buwang kontrata ko. Bukod dito, may isang parte ng aking sarili ang tumututol na umalis ako. Parang gusto nitong manatili ako sa piling ng binata.
"Now I want you to take off my jamas." Utos nito sa akin. Ayoko man gawin ay wala na rin silbing umayaw dahil tiyak na ako pa rin ang kawawa sa huli.
Kahit nanginginig ay agad kong ginawa ang gusto nito. Hinawakan ko sa may garter ang kanyang pajama at dahan-dahan ko itong ibinaba.
Nagulat ako ng biglang tumalbog ang sandata nito. Tirik na tirik na ito. Kahit kabado ay hindi ko pa rin maalis ang paningin ko sa kanyang pagkalalaki.
Malaki at mahaba ito at maugat-ugat pa. Parang isang sundalo ito na sumasaludo sa akin. Hindi mapagkakaila na may ipagmamayabang ang binatang bilyonaryong ito. Halos sampung pulgada ang haba nito kaya halos maputulan ako ng hininga habang nakatitig sa kanyang alaga.
Alam kong maraming babae ang magkakandarapa sa binata dahil bukod sa mayaman at gwapo, malaki rin ang kaibigan nito.
Kahit natatakot ay natatawa na lang ako sa naiisip ko kung bakit iniwan ito ng babaeng dapat pakakasalan niya. Baka natakot ang babae sa laki ng alaga ni Top.
"What do you want me to do, señorito?" Tanong ko dito.
"Do what you did to me a while ago. Suck me hard" Utos nito sa akin. Wala na. Kailangan ko tong gawin. Bukod dito, sa aking kaibuturan parang gusto ko din ang kanyang inuutos.
Hinawakan ko ang kanyang pagkalalaki sabay dila sa ulo nito. Pinaikot-ikot ko ang aking dila sa kabuuan ng ulo nito. Napapikit naman ang binata pagkadantay ng aking dila sa kanyang alaga.
"Ahhhh... That's right honey. Make me harder." ungol nito habang pinapaligaya ko na siya gamit ang aking bibig.
Sinundot-sundot ko ang butas sa ulo ng kanyang alaga gamit ang pinatigas kong dila. Nalasahan ko pa ang paunang katas nito. Matamis.
"Ohhhh.. F*ck you're so good. More." Nasasarapan yata ito sa aking ginagawa kaya mas pinagbutihan ko pa ang aking pagpapaligaya sa kanya.
Pinagapang ko ang aking dila sa kanyang mga itlog pataas sa katawan ng kanyang alaga. Buong paglalaki niya ay dinaanan ng dila ko. Nagdideliryo na rin ako sa pagtikim sa kanyang putahe.
"I don't know that you're good at this." Saad nito sa akin. Hinawakan nito ang kanyang alaga at sinampal-sampal nito sa aking pisngi. Hinahabol ko naman ito gamit ang aking bibig. "Do you like my d*ck that much?" Napangisi na naman ito sa akin.
"Please give me your d*ck and let me taste you." Pakiusap ko dito. Agad naman nitong binuksan ang bibig ko at pilit nitong pinapasubo sa akin ang kanyang sampung pulgadang alaga.
"Take this honey." Saad nito sabay pasok ng kanyang alaga sa aking bibig. Halos mabilaukan ako sa laki nito. Hindi ito magkakasya sa aking bibig.
Bigla siyang umulos ng malakas kaya pumasok sa bibig ko ang kalahati ng kanyang pagkalalaki pero parang nabibilaukan na ako kahit kalahati pa lang ang aking naisusubo.
BINABASA MO ANG
Babysitting My Bipolar Billionaire Señorito - (On-Going)
RomantizmA story of Vianca who badly needed a work to support her family financially and ended into accepting an offer that changes her life. She ought to babysit Top Ricks - her bipolar billionaire señorito. Can she control herself not to fall in love with...