Beta: thuthuyvoba94
Vào 6/5/2021
_______________
Trương Triết Hạn nhìn lịch trình tuần tới của mình, sau đó nằm vật ra ghế. Dùng một từ để miêu tả lịch trình tuần sau của anh, bận. Hai từ chính là bận chết, ba từ... bận muốn chết! Anh thở dài một hơi, cảm thấy thật nhớ cuộc sống như trước đây.
Cuộc sống trước đây... nghĩ đến lại phiền lòng.
Triết Hạn vào nghề cũng không tính là quá sớm, nhưng thâm niên lại dày. Anh lăn lộn trong giới khá lâu, luôn trôi nổi trong nhóm trung bình.
Cuộc sống như vậy cũng không quá tệ. Tiền kiếm đều đều, dự án bình bình, lịch trình thong thả. Fan anh không quá đông không quá mạnh, nhưng được ở chỗ khá lý trí, ít phiền phức.
Cho đến khi anh phân hoá.
So với mọi người, Trương Triết Hạn phân hoá khá muộn.
Lúc trước anh cùng mọi người đều cho rằng bản thân mình là một Beta chả mấy nổi trội. Không ngờ rằng sau khi phân hoá kỳ, anh phát hiện mình lại là Omega. Triết Hạn thật sự tức chết. Anh thà làm Beta, cũng không muốn làm một Omega yếu đuối. Cái gì mà cả đời chỉ có thể chịu chi phối của một Alpha? Có quỷ, anh mới không thèm. Vì thế, Trương Triết Hạn cực kỳ phiền lòng mà đem chuyện này ém lẹm đi.
Tuy nhiên giấy không gói được lửa, chuyện anh là Omega nhanh chóng bị phanh phui. Đối với bên ngoài, đây rõ ràng là một tin tức không hề nhỏ. Một lần bùng nổ liền chiếm trọn vị trí top hotsearch suốt mấy ngày. Cũng phải thôi, vốn dĩ Omega nam đã ít, Omaga nam trong giới giải trí lại càng ít đến đáng thương, nay đột nhiên xuất hiện một người, người đó chính là hàng hiếm cần đưa vào sách đỏ.
Vô thức, Trương Triết Hạn được gắn mác "hàng cần được bảo tồn" mà đến anh cũng không biết. Công ty lo cho an nguy của anh lập tức tăng thêm vài người vệ sĩ khiến lúc đi ra đường trông thật chói mắt. Người đi đường từ đó cũng phát hiện ra anh, còn cảm thán không ngờ còn có một mỹ nhân như vậy trong giới, tại sao đến bây giờ mới phát hiện ra. Thật là đáng tiếc!
Sau khi anh phát hỏa, hàng loạt nhà sản xuất cùng đạo diễn liền điên cuồng mời Trương Triết Hạn gia nhập đoàn phim. Ai chẳng biết có Omega vào đoàn, tỷ lệ xào couple là bảy mươi tám mươi phần trăm. Mà chỉ cần couple xào ra được, phim chắc chắn không bạo hồng cũng bạo cam bạo vàng.
Mà Triết Hạn thì sao? Anh yêu diễn xuất, anh chỉ muốn diễn cho tốt vai của mình. Có thể bạo thì tốt, không thì thôi. Đơn giản chính là chỉ cần là kịch bản hay, hợp vai, anh sẽ nhận.
Vì thế khi Triết Hạn nhìn trúng một bộ phim về đề tài quân nhân không tệ, tuy chỉ là phiên ba, nhưng đất diễn cũng khá nhiều, anh liền chủ động liên lạc với đoàn phim. Đạo diễn thấy anh nhận lời, lại còn vô cùng chủ động nên thái độ với anh cũng rất tốt, sau khi phim sát thanh liền mời anh có dịp lại cùng hợp tác.
Không ngờ lần diễn vai thứ này lại đưa Trương Triết Hạn bạo hồng, một bước bay lên hàng đỉnh lưu. Vị đạo diễn kia đồng thời cũng đứng ra phát một cái weibo khen anh diễn xuất không tồi, tính tình lại tốt. Vị đạo diễn này trong giới danh tiếng khá tốt, nổi danh là có ánh mắt khắt khe, nay mở kim khẩu khen Trương Triết Hạn, khiến anh như hổ mọc thêm cánh, càng được các đạo diễn cùng nhà sản xuất khác săn đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!
Short StoryTác giả: Tracy Beta: @thuthuyvoba94 Thể loại: fanfic, đam mỹ, THANH THUỶ văn, cầm tù, cuồng sủng, ngọt ngược luân phiên, hiện đại, giới giải trí, ABO. Điên cuồng độc chiếm giả ngốc bạch ngọt trung khuyển công x ôn nhu dương quang ấm áp thụ. Tuấn Tr...