*Chán rồi, tui không thèm viết ngược đâu. Tui là một bà mẹ kế thất bại.
Beta: thuthuyvoba94
Vào 7/5/2021
_____________
Trương Triết Hạn cảm thấy có điểm gì đó không đúng. Có vẻ như Cung Tuấn đang tránh mặt anh. Tuy biết điều này khá nực cười, nhưng Trương Triết Hạn chắc chắn anh không cảm nhận sai. Bởi vì người này không xuất hiện trước mặt anh, nhưng hằng đêm lại chui lên giường anh ngủ. Nghĩ đến, Trương Triết Hạn liền thấy thật khó hiểu.
Cung Tuấn mỗi đêm liền lén la lén lút mò đến phòng người ta, sau đó trong sáng ôm người ta cùng ngủ. Đến sáng lại lén la lén lút mò về. Đôi khi, Trương Triết Hạn thực sự muốn gọi Cung Tuấn lại để khen cái định lực thần kì của cậu ta.
Một Alpha tuổi trẻ phơi phới, mỗi đêm ôm Omega của mình, chỉ đơn thuần ngủ chứ không làm gì khác. Nếu không phải cái đêm kia đã cùng cậu làm qua, còn bị cậu hành đến thừa sống thiếu chết thì Triết Hạn thực sự nghi ngờ người này có bệnh khó nói.
Vốn dĩ Trương Triết Hạn đối với Cung Tuấn luôn không có phòng bị, nay lại thêm việc cậu là Alpha của anh càng khiến cho Triết Hạn đối với hành vi mỗi đêm lén lút chui lên giường mình của Cung Tuấn cũng mắt nhắm mắt mở cho qua. Huống hồ, mùi hương của Alpha có tác dụng trấn an, khiến anh dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Trương Triết Hạn cảm thấy chuyện này cũng không có gì không tốt liền không vạch trần.
Thật ra, anh sẽ không nói rằng mình không muốn cùng cậu trở mặt. Biểu cảm thất vọng của cậu hôm đó khiến anh thấy đau lòng. Trương Triết Hạn cảm thấy mình đối với người này luôn sinh ra cảm giác thương tiếc, chính là luôn muốn bảo hộ, cưng chiều cậu, khiến cậu luôn vui vẻ.
Nhưng tất cả điều này không có nghĩa là anh sẽ dung túng cho hành vi nhốt người này. Anh mỗi ngày đều muốn ra ngoài. Anh là một nghệ sĩ, anh phải có trách nhiệm với fan cùng công việc của mình. Nay tin tức không rõ, anh thật sự lo sợ fan của mình bị ăn hiếp. Phải, Triết Hạn mỗi lần bị phốt hay hắc đều chưa từng lo lắng cho bản thân, mà chính là lo cho fan. Anh sợ họ vì anh mà lên tiếng sẽ bị người ngoài mắng mỏ. Nhìn fan bị chửi cùng chê trách, Trương Triết Hạn xót muốn chết.
Còn có, anh là một người con, anh phải có trách nhiệm với mẹ mình. Anh lo rằng nếu không nhận được liên lạc của anh bà sẽ lo lắng. Mẹ cũng khá lớn tuổi rồi, anh không muốn vì mình mà bà sẽ không vui. Anh sợ rằng bà sẽ vì tin xấu của anh mà bị những người trong nhà gièm pha. Anh lại càng sợ bà lo cho anh, muốn liên lạc với anh nhưng lại không được. Trương Triết Hạn thực sự bị chính mình làm cho rối rắm một phen.
Nhưng bởi vì Cung Tuấn đã cố ý tránh anh, Triết Hạn cũng không biết mình nên nói gì làm gì cho phải. Anh không muốn bản thân đã trong tình trạng này, lại còn ngu xuẩn đi cãi nhau với cậu. Như vậy hai người sống dưới một mái nhà thật sự rất... không ổn. Triết Hạn nhận ra mình có chút không hiểu rõ con người của cậu.
Cũng may có một chuyện cũng không quá tệ. Chính là xích chân không rõ từ lúc nào đã được tháo ra. Điều này đồng nghĩa với việc Trương Triết Hạn có thể tự do di chuyển khắp mọi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!
Storie breviTác giả: Tracy Beta: @thuthuyvoba94 Thể loại: fanfic, đam mỹ, THANH THUỶ văn, cầm tù, cuồng sủng, ngọt ngược luân phiên, hiện đại, giới giải trí, ABO. Điên cuồng độc chiếm giả ngốc bạch ngọt trung khuyển công x ôn nhu dương quang ấm áp thụ. Tuấn Tr...