Thật sự bây giờ lòng tôi ngổn ngang nhiều tâm sự lắm, lại chẳng biết nói từ đâu.
Hai đêm qua như một món tráng miệng vậy, tưởng ngọt nhưng lại đắng, nhưng hoá ra tưởng đắng nhưng lại ngọt. Ừ thì ai cũng biết chúng ta hay đùa rằng đó là thuỷ tinh ngào đường.
Tôi không phải là người hứng thú với việc truy tinh đường dài. Tôi cũng không phải là một người đu phim cuồng nhiệt. Tôi sẽ không chăm chỉ up bài, sẽ không điên cuồng cập nhật thông tin, sẽ không rảnh rỗi like hay cmt bài. Số lượng diễn viên tôi đu không nhiều, chỉ được năm sáu người là tôi like page. Nhưng rồi cũng để đó, không post bài không join group không bình luận. Bộ phim đam đầu tiên của Trung mà tôi đu là Thượng Ẩn, chỉ là cái kết của nó và hành động dứt khoát của Cục khiến tôi không còn hứng thú nữa.
Nhưng sau đó tôi gặp Sơn Hà Lệnh. Tôi từng nghe qua Thiên Nhai Khách, nhưng chưa đọc truyện. Phản ứng đầu tiên khi nghe thấy con Hà là, ồ, có vẻ giống Trần Tình Lệnh. Tôi không hứng thú với TTL, cũng chẳng hứng thú với con Hà. Tuy nhiên nghiệp quật là có thật các cô ạ.Không biết vì sao, tôi lại đi coi cái bộ này.
Trong nhóm bạn của tôi, không một ai đu con Hà, đó là nói nhẹ. Nói nặng thì là, có những người còn thẳng mặt anti con Hà. Tôi cũng chẳng để tâm. Cho đến hôm tôi vô tình nhìn thấy cut của laopo trên fb. Là đoạn người nằm phơi nắng ở chân cầu. Tôi thầm nghĩ, nam chính không thể đẹp hơn à? Nhưng tâm linh thế nào, ngay phía dưới lại là vid khác của Chu mĩ nhân hàng thật giá thật. Tôi kiểu, ủa, sao hôm vid trước là công vid sau là thụ rồi? Tôi vì hoang mang mà coi phim. Sau đó... ai cũng biết sau đó thế nào.
Tôi không ship rps, bởi vì tôi biết hai nam nhân sao có hy vọng, ship chi sau này sẽ buồn. Vì thế tôi chỉ đơn thuần coi phim. Nhưng sau đó tôi lại lần nữa bị cái cp tổ độ này quật đến đứng dậy không nổi. Tôi không biết vì sao mà vô số page và group về phim này cứ bay lên nf của tôi. Tôi càng không biết vì sao tôi lại join và follow hết những page hay group tôi nhìn thấy. Lần đầu tiên xem một phim mà follow trên dưới gần chục page liên quan, đến mức nf của tôi chỉ toàn con Hà. Mà tôi nào có hay, page đu phim một, đu rps mười. Ban đầu tôi là một sơn nhân, sau là lãng lãng đinh. Rồi tôi thành Hải Triết, xong thành Tuấn vị Tiên, rồi thành Trứng diệt vong. Từ đó tôi u mê không lối thoát.
Tôi sẽ vì hai con người này mà cày phim tận hai ba lần.
Tôi sẽ vì hai con người này mà coi từng live stream của họ, chờ đón từng sản phẩm của họ.
Tôi sẽ vì hai con người này mà sẵn sàng coi hết các show tạp kĩ họ tham gia.
Tôi sẽ vì hai con người này mà thức khuya ngáo đường.
Tôi sẽ vì hai con người này mà dập hot search.
Tôi sẽ vì hai con người này mà tình nguyện cho tư bản hút máu.
Tôi sẽ vì hai con người này mà đu hết hai đêm concert. Tôi sống ở bán cầu bên kia, các cô đu bữa tối, nhưng với tôi là sáng sớm. Một mình tôi trong phòng, trùm kín chăn mà hú hét.
Tôi sẽ vì hai con người này mà chăm chỉ lên plot viết fic.
Tôi sẽ vì hai người cười mà ngây ngốc cười, sẽ vì họ rơi lệ mà đau lòng khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!
Short StoryTác giả: Tracy Beta: @thuthuyvoba94 Thể loại: fanfic, đam mỹ, THANH THUỶ văn, cầm tù, cuồng sủng, ngọt ngược luân phiên, hiện đại, giới giải trí, ABO. Điên cuồng độc chiếm giả ngốc bạch ngọt trung khuyển công x ôn nhu dương quang ấm áp thụ. Tuấn Tr...