Beta: thuthuyvoba94
Vào 7/5/2021
_____________
Cung Tuấn sau khi nhận được điện thoại từ Hồng tỷ liền vội vội vàng vàng chạy đến công ty. Chị đưa cho cậu coi một bức hình của một fan nhỏ đăng trên siêu thoại của Trương Triết Hạn.
Tấm ảnh chụp xe của anh xảy ra tai nạn, phía sau còn có một chiếc xe khác. Tấm hình này được đăng cách đây khoảng năm ngày, không lâu sau khi bọn họ mất liên lạc với Triết Hạn. Cũng trùng thời điểm anh bị các blogger tung tin hắc. Nhưng có vẻ như do dưa bán thân quá lớn nên bài viết này mới bị trôi đi mất không ai để ý.
Chủ tài khoản là một fan nhỏ của anh. Bên công ty đã liên lạc với cô để nắm thông tin bức ảnh. Cô gái cho hay hôm đó trên đường đi về thì bắt gặp người giống Triết Hạn. Do người này tuy không phải trạm tỷ hay đại tỷ đứng đầu hậu viện hội gì, nhưng được tính là fan lâu năm. Nói cách khác, cô là một fan phật hệ, không tranh đua cũng không lộ diện, một mình yêu thích nam thần trong lòng là đủ. Thời gian truy tinh lâu như vậy, cô ấy tất nhiên biết rõ xe của Triết Hạn, vì thế sau khi xác nhận liền không nhịn được chụp một tấm ảnh. Không ngờ vừa giơ máy lên thì xe anh đã vì né một vật thể trên đường mà đâm vào lề. Cùng lúc một chiếc xe từ đằng sau cũng dừng lại, sau đó có hai người xuất hiện đưa Triết Hạn cùng lái xe anh đi.
Đường lúc đó vừa tối vừa vắng. Cô có chút sợ, chỉ dám chụp ảnh cả hai chiếc xe rồi bỏ chạy. May là trong bức hình có thể thấy rõ thấy biển số xe. Sau đó cô gái này liên tục gọi lên cho công ty của anh nhưng luôn nhận được thông báo đường dây bận. Nhắn tin trực tiếp cho tổng đài hay trang web chính thức đều không liên lạc được với nhân viên trực. Gọi điện báo cảnh sát cô cũng không dám do sợ ảnh hưởng tới danh tiếng của Triết Hạn. May mắn thay cuối cùng cũng có nhân viên vô tình nhìn thấy bài đăng của cô, liền gấp rút liên lạc với cô, tảng đá đè nặng trong lòng mới được gỡ bỏ.
Cung Tuấn nhìn thấy bức hình liền vội cho người điều tra thông tin của chiếc xe kia, đồng thời cho người đi tìm camera giám sát của khu vực lân cận.
Tổ IT bị bắt tăng ca, làm việc cật lực bất kể ngày đêm để tra cho ra tung tích của chiếc xe đã bắt cóc Triết Hạn. Nhóm người trong tổ có cảm giác bản thân mấy ngày liền già đi chục tuổi hơn, tóc bạc sớm mọc đầy đầu. May mắn thay, bọn họ cũng không cần sống dưới áp lực lâu như tưởng tượng.
Chỉ vài ngày sau khi tìm được bức ảnh, khi Cung Tuấn đang bàn với luật sư về việc xử lý các blogger cùng tòa soạn đăng tin bẩn về Trương Triết Hạn thì có số máy lạ gửi tin nhắn cho cậu. Số điện thoại này, là đặc quyền của Trương Triết Hạn. Chỉ có anh biết, không có người thứ hai. Nội dung tin nhắn vô cùng ngắn gọn, một dòng địa chỉ, cùng một tin nhắn "mau đến cứu Trương Triết Hạn".
Cung Tuấn vội vàng gấp gáp chạy đến địa chỉ bệnh viện được gửi, đồng thời không quên gọi cho Trương ca điều động thêm người. Cậu không biết chắc về kẻ bắt giữ Triết Hạn, cũng không biết anh vì sao lại ở bệnh viện, càng không biết anh làm cách nào anh báo tin được cho mình. Cung Tuấn chỉ biết rằng, bất kể việc gì, chỉ cần liên quan đến Triết Hạn, đều phải được làm hoàn mỹ nhất có thể. Không được sai sót, không được thất trách, càng không được xảy ra bất cứ thứ gì ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!
Short StoryTác giả: Tracy Beta: @thuthuyvoba94 Thể loại: fanfic, đam mỹ, THANH THUỶ văn, cầm tù, cuồng sủng, ngọt ngược luân phiên, hiện đại, giới giải trí, ABO. Điên cuồng độc chiếm giả ngốc bạch ngọt trung khuyển công x ôn nhu dương quang ấm áp thụ. Tuấn Tr...