Beta: thuthuyvoba94
Vào: 09/06/2021
__________
1.
Triết Hạn mấy bữa nay ăn uống không ngon miệng, cơ thể lại thường xuyên khó chịu khiến tâm tình anh vô cùng kém.
Điển hình là trên khuôn mặt mịn màng bảo dưỡng vô cùng tốt kia bỗng tự nhiên nổi lên một cục mụn đáng ghét. Dù cho Cung Tuấn cùng mọi người đều chắc như đinh đóng cột bảo rằng nếu không để ý sẽ không thấy, hay chẳng ảnh hưởng đến nhan sắc của anh thì Triết Hạn vẫn không vui.
Dạo Này cơ thể anh cứ bị nặng nề, lúc chơi golf mới quơ quơ gậy vài phát mà đã mệt lả người.
Trước đây khẩu vị của Triết Hạn vốn bị Cung Tuấn chiều chuộng nên đã rất cao, nay lại càng cao hơn. Cung Tuấn ở nhà còn đỡ, lúc Cung Tuấn đi vắng trừ khi là mẹ anh đích thân nấu những món anh thích, anh mới miễn cưỡng ăn được một tí, còn đồ người khác nấu một miếng anh cũng không chịu ăn.
Những chuyện này Triết Hạn giấu không chịu nói cho Cung Tuấn biết. Anh cho rằng dạo này trời nắng, anh lại hay thức khuya viết nhạc nên cơ thể có hơi quá tải thôi. Cộng với Cung Tuấn có cảnh quay phải đi xa cả tuần nay, việc thiếu tin tức tố của Alpha chắc đã ít nhiều ảnh hưởng đến bản thân.
Cho đến ngày Cung Tuấn vừa sát thanh, bay từ Hạ Môn về. Tối đó cậu ôm lấy anh trong lòng, bàn tay không yên phận sờ sờ nắn nắn một hồi liền buộc miệng:
"Gầy."
"Sao cơ?" Triết Hạn đang mơ màng liền bị đánh thức, khó chịu cựa quậy trong lòng cậu.
"Em nói là anh lại gầy đi."
"Đâu có nha. Anh còn béo ra ấy." Nói rồi anh nắm lấy tay Cung Tuấn đặt lên bụng của mình. "Đây em xem, có mỡ thừa rồi này."
Cung Tuấn thuận thế đưa tay vuốt ve bụng nhỏ của người trong lòng, dịu dàng lướt nhẹ trên từng khối cơ bụng xinh đẹp của anh.
"Đâu có, anh vẫn vậy. Không có béo ra đâu." Cậu cười cười, dỗ dành mèo con của cậu đi ngủ.
2.
Cung Tuấn đang ở công ty giải quyết công việc tồn đọng thì thư ký của cậu hớt hải chạy vào.
"Boss, là trợ lí của phu nhân gọi."
Cung Tuấn nhận lấy điện thoại, trong lòng lo sợ Triết Hạn có phải đã xảy ra chuyện gì không hay.
"Cung tổng, Trương lão sư lúc nãy ngất trong phòng thu, tôi đã đưa anh ấy đi bệnh viện rồi. Có vài thủ tục, phiền anh-"
"Cái nào?"
"Vâng?"
"Bệnh viện nào? Tôi qua ngay."
"À... bệnh viện Thành phố."
Cung Tuấn nghe được tên bệnh viện liền vội vàng cúp máy. Cậu vơ lấy áo khoác móc trên ghế, không nói không rằng mà bỏ lại một đám nhân viện chạy thẳng ra ngoài.
Lúc cậu tới bệnh viện, trợ lý của Trương Triết Hạn liền đưa cho cậu một xấp giấy tờ để ký. Cung Tuấn chỉ lướt sơ, liền đặt bút xuống ký. Sau đó y tá cho cậu ngồi chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!
Cerita PendekTác giả: Tracy Beta: @thuthuyvoba94 Thể loại: fanfic, đam mỹ, THANH THUỶ văn, cầm tù, cuồng sủng, ngọt ngược luân phiên, hiện đại, giới giải trí, ABO. Điên cuồng độc chiếm giả ngốc bạch ngọt trung khuyển công x ôn nhu dương quang ấm áp thụ. Tuấn Tr...