Chương 8: Hội chứng chim non (Hạ)

1.7K 151 13
                                    

Beta: thuthuyvoba94

Vào 9/5/2021

____________

Đôi lời trước khi vô truyện: Tôi tìm được beta rồi các cô ạ huhu mừng gớt nước mắt. Các cô sắp hết phải chịu đựng sự dốt văn mù chữ gãy tiếng mẹ đẻ cấp độ phong thần của tôi rồi. Cảm ơn bạn beta yêu dấu hiệu xuất siêuuuu cao làm việc siêu có tâm siêu chất lượng của tôiiii. Từ đây đến tối tôi sẽ cập nhật lại các chương đầu đã qua beta, nên nếu các cô có thấy tình trạng bị spam chương thì các cô cũng đừng chửi tui nhá. Cảm ơn các cô đã thông cảm. Các cô đọc truyện vui vẻ nè.

Lưu ý: Hạn gần 30, Tuấn khoảng 25. Hạn vào nghề năm 19-20 gì đó, Tuấn vào năm 23. Vậy cho các bạn dễ hình dung. (Cảm ơn beta đáng yêu nhất quả đất đã lưu ý nhắc nhở mình hehee)

___________

"Nếu chị nói... nguyên nhân Cung Tuấn tiến vào giới giải trí là vì (cua) em, em có tin không?"

Hồng tỷ liền ái ngại hỏi...

Triết Hạn bỗng chốc cảm thấy mặt mình nóng ran. May có mái tóc dài che khuất vành tai đỏ chót mới khiến Hồng tỷ không nhận ra điều gì khác thường. Anh chẳng hiểu sao trong lòng có chút chờ mong khó tả.

Trương Triết Hạn bối rối nhấp một ngụm trà, tự nhủ mình phải thật bình tĩnh.

"Vì em? Sao có thể chứ!" Anh cố gắng thuyết phục bản thân đừng dễ dàng ảo tưởng như vậy nữa. Anh và Cung Tuấn vốn là hai đường thẳng song song, làm gì có chuyện một người có thân phận như cậu lại quen biết anh, lại còn vì anh mà dấn thân vào giới giải trí?

"Chúng em chưa từng gặp nhau. Lúc cậu ta trở về chắc chắn em còn chưa bạo. Cung Tuấn ở nước ngoài sao có thể biết tới em?" Trương Triết Hạn hợp tình hợp lý nói.

Hồng tỷ hiểu nghi vấn của anh, chị thở dài.

"Năm Cung Tuấn phân hoá, thực chất cậu ấy không ở Thành Đô mà luôn ở Giang Tây... Lúc ấy Cung gia nội bộ xào xáo. Gia chủ Cung gia cùng bác cả của Cung Tuấn muốn đào tạo cậu ấy làm người thừa kế thừa. Nhưng tình huống của Cung Tuấn có chút đặc thù dẫn đến nhiều người không tán thành. Vì để trấn an mọi người, gia chủ Cung gia đã cho cậu ấy đến Trương gia huấn luyện."

Trương Triết Hạn có chút ngạc nhiên. Trương gia ở Giang Tây, chính là nhà của anh không phải sao. Nhưng trong trí nhớ của anh, anh chưa bao giờ gặp qua bất kì ai của Cung gia. Năm đó chắc anh cũng mười sáu mười bảy, tuy phần lớn thời gian đều ở với mẹ nhưng những việc ở Trương gia anh cũng không phải là không biết chút nào.

"Em chưa bao giờ nghe ông nói qua về người này."

"Năm đó khi đưa Cung Tuấn đến, ông nội Cung Tuấn yêu cầu mọi người giữ bí mật để đảm bảo an toàn cho cháu mình. Vì thế trừ Trương gia chủ, không một ai khác biết thân phận thực sự của Cung Tuấn. Mọi người chỉ biết ông cậu nhặt về một đứa bé thôi."

Nghe Hồng tỷ giải thích, Trương Triết Hạn mới hiểu. Con cháu thế gia luôn là món mồi béo bở cho bọn bắt cóc hay các sát thủ săn tiền thưởng. Việc Cung gia giữ bí mật về thân phận của Cung Tuấn là điều dễ hiểu.

[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ