Chương 2: Anh đừng đuổi em đi

2.3K 207 27
                                    

Beta: thuthuyvoba94

Vào 6/5/2021

___________

Trương Triết Hạn không phải là chưa từng đóng phim với Alpha. Nhưng tất cả đều là thời điểm trước khi anh phân hóa. Lúc đó chẳng có gì cần lưu ý cả, tin tức tố của Alpha không thể ảnh hưởng đến anh, mà anh cũng chẳng ảnh hưởng đến Alpha. Chuyện đóng cặp diễn vô cùng bình thường.

Phân hoá xong lúc sau thì vô cùng phiền phức. Mặc cho vô số đoàn phim ngỏ lời, không chỉ mỗi Trương Triết Hạn mà ngay cả công ty của anh cũng hạn chế tối đa việc anh cùng Alpha khác tiếp xúc. Bảo bối nhà bọn họ, đám Alpha phàm phu tục tử đó muốn xào couple thì xào sao? Mơ đi!

Từ đó, Trương Triết Hạn có thể nhập đoàn với những phim có Alpha tham gia, nhưng tuyệt đối không thể diễn cặp cùng họ. Điều này khiến cho nhiều fan xuýt xoa nuối tiếc. Tiểu mỹ nhân Omega này, bọn họ muốn chèo thuyền nhưng một chút cơ hội chính chủ cũng không cho.

Vì thế Trương Triết Hạn, một Omega hết sức xinh đẹp, đang nổi đình nổi đám, lại là vị Omega sạch sẽ nhất trong giới. Một cái thuyền cũng không có dù tương tác của anh với các bạn diễn Beta nam hay nữ đều chính rất hoàn mỹ.

Fan cảm thán, mỹ nhân nhà họ, phải là một vị Alpha xuất chúng mới có thể xứng đôi. Beta sao có thể đáng để anh trao thân, không, Alpha nếu không phải cực phẩm thì cũng không xứng. Do vậy mà lúc đoàn phim công bố tin tức Trương Triết Hạn và một tiểu sinh Alpha sẽ hợp tác, fan thật sự gấp muốn chết.

*Lầu 1: Con heo nào muốn cướp cải trắng nhà ta, chúng ta pk một trận.

*Lầu 2: Lầu trên +1, pk một trận.

*Lầu 3: Lầu trên +2, pk một trận.

......

*Lầu 40: Mọi người, con heo mọi người muốn tìm là người nhà của công chúa đó. Là tiểu thịt tươi có trong tay vài dự án lớn, tuy đều là tuyến phụ nhưng giá trị nhan sắc là tuyến đại thần.

....

*Lầu 50: Cung đại thần nhà chúng tôi mới không thèm cùng các người cướp người.

....

*Lầu 60: Không ai như tôi sao??? Tại sao chúng ta không bình tĩnh hóng chiếc thuyền đầu tiên nhà công chúa ra khơi?

....

*Lầu 70: Thiếu Alpha hay sao mà phải đẩy công chúa với tên mặt trắng kia. Nhìn có khác nào Omega đâu chứ?

....

*Lầu 80: Tên mặt trắng? Omega? Các người tìm cho tôi xem Omega nào vừa cao vừa khốc vừa soái được như Tuấn tử?

.....

*Lầu n: Mấy người cứ xé nhau đi, tui tuyên bố tui là fan couple.

*Lầu n+1: Thuyền này tui chèo cùng lầu trên.

...

Trương Triết Hạn lướt xuống cuối, sau đó buồn chán thoát khỏi giao diện weibo. Anh tắt máy, có chút bất lực mà liếc mắt nhìn con cún ngu ngơ đang cười hì hì kế bên. Ngốc chết được.

[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ