Beta: thuthuyvoba94
Vào: 7/5/2021
______________
Trong căn phòng xa hoa, Trương Triết Hạn bị quăng lên giường một cách thô bạo. Anh cố dùng chút lí trí còn sót lại của mình để tránh né đi sự đụng chạm của tên Beta trước mặt. Cũng hắn ta không phải là Alpha, nếu không dù anh có tỉnh táo cỡ nào cũng khó mà thoát được.
"Tiểu Hạn à, em ngoan ngoãn một chút. Xong việc ca sẽ cho em thật nhiều tài nguyên." Hắn áp sát người vào anh, vừa sờ soạng vừa nói.
Trương Triết Hạn muốn chửi người. Dám đem tài nguyên ra dụ dỗ anh, anh mới không thèm. Công ty anh tuy không nằm trong top 5 nhưng đồ được cung cấp anh luôn là tốt nhất. Anh bây giờ còn mang danh thái tử (công chúa) điện hạ của công ty, còn cần phải bán thân để kiếm cơm sao? Có cái rắm.
Trương Triết Hạn cố hết sức né tránh tên kia, còn không quên dồn sức cho hắn ta một cái tát, khiến hắn giận điên. Dù là Omega, anh mới không giống đám Omega yếu đuối mặc người bắt nạt kia. Cái tát đánh ra không nhẹ, đủ để lại trên mặt tên kia năm ngón tay đỏ chói. Đáng chết.
Tên heo kia mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn. Hắn tức giận đáp trả anh một cái tát. Hắn đứng dậy nhìn Trương Triết Hạn mồ hôi đầm đìa đang vật lộn trên giường, nhếch môi.
"Được, coi mày cứng đầu đến mức nào. Lão tử chờ mày nhịn không được quỳ xuống cầu xin tao chơi mày."
Trương Triết Hạn đương nhiên dù khó chịu đến cực điểm cũng sẽ không để chuyện đó xảy ra. Anh cắn chặt môi đến tứa máu, tiếng rên rỉ khó kìm nén cũng bị áp chế đến mức nhỏ nhất. Điều này khiến tên kia nhanh chóng mất kiên nhẫn. Mỹ nhân rõ ràng đã trúng thuốc, nằm trên giường lăn lộn khó chịu vậy mà vẫn không chịu mở miệng xin hắn. Dục cự còn nghênh sao? Không tồi, hắn thích. Tên giám đốc lại một lần nữa lao tới muốn cởi đồ Trương Triết Hạn, không ngờ lúc này cửa phòng bị đạp mở ra.
Bên ngoài, Cung Tuấn như tu la đến từ địa ngục lao vào nhấc tên đang đè bảo bối nhà cậu lên, trực tiếp quăng gã vô tường.
"Ai cho phép mày chạm vào anh ấy! Anh ấy là của tao!" Cậu điên cuồng gầm lên.
Tên giám đốc bị quăng vào tường rên rỉ kêu đau, sau đó liền bị Cung Tuấn lao vào đấm không thương tiếc. Cậu vừa tức vừa sợ, biểu cảm điên cuồng khiến khuôn mặt cậu càng tăng lên vẻ tà mị cùng khát máu. Mùi hương có thể áp chế, khiến người khác quy phục toả ra từ những Alpha vương giả khiến tất cả mọi người chỉ như những con kiến dưới chân một vị thần tràn lan khắp phòng. Cậu thật sự điên rồi, bị cảnh tượng vừa rồi kích thích đến mất kiểm soát.
Không ai có thể hiểu được sự sợ hãi của cậu khi vừa mới bước ra khỏi thang máy đã ngửi được mùi tin tức tố của ai kia lan khắp cả một tầng lầu. Cậu vội vàng giải phóng tin tức tố của mình để át đi mùi của anh tránh việc kéo Alpha khác đến. Một Omega đang trong kì phát tình chính là một Omega cần được bảo hộ nhất. Cậu đã từng dặn lòng phải bảo vệ anh cả đời, vậy mà suýt chút nữa lại không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!
Storie breviTác giả: Tracy Beta: @thuthuyvoba94 Thể loại: fanfic, đam mỹ, THANH THUỶ văn, cầm tù, cuồng sủng, ngọt ngược luân phiên, hiện đại, giới giải trí, ABO. Điên cuồng độc chiếm giả ngốc bạch ngọt trung khuyển công x ôn nhu dương quang ấm áp thụ. Tuấn Tr...