Beta: thuthuyvoba94
Vào 7/5/2021
________________
Trương Triết Hạn mất tích.
Không một ai có thể liên lạc với anh. Tìm đến tận nhà không thấy người. Gọi điện thì chỉ nhận được thông báo sáo rỗng từ tổng đài. Gọi cho mẹ anh cũng không có thông tin gì.
Kể từ sau ngày hôm đó anh cứ như bốc hơi khỏi thế gian này vậy. Bé trợ lý thực sự gấp đến phát khóc. Hồng tỷ cùng nhân viên trong công ty phải tăng ca tìm người, ngày ngày bận đến ngủ không đủ giấc. Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ nhất.
Cả công ty hiện tại đang bị bao trùm trong bầu không khí chết chóc, hàn khí toả ra muôn nơi. Mà người tạo ra một màn khó thở này đang âm u ngồi trên sofa, tay mân mê ly rượu vang đỏ. Tin tức tố từ anh lan toả khắp không khí, không ngừng gây sức ép lên tất cả mọi người. Nhiều Beta định lực yếu không cả dám ngóc đầu lên nhìn thẳng.
Cung Tuấn có chút không khống chế được bản thân, cậu chỉ ngồi đó im lặng không nói gì cũng đủ đè ép người khác đến thở cũng không nổi. Uy quyền của alpha, lại còn là một Alpha mạnh mẽ đang mất khống chế không phải là thứ ai cũng có thể chống lại được. Dưới chân cậu, một người đàn ông mặt mũi biến dạng đang quỳ rạp mình xuống.
"Rác rưởi. Vì mày mà kế hoạch của tao bị phá hỏng, vì mày anh ấy rời bỏ tao!" Cậu nhướn người về trước, đưa tay cưỡng ép tên Beta đang run rẩy kia nhìn thẳng mặt mình. Con ngươi đáng sợ nhuộm đẫm sát khí, khiến kẻ kia sợ hãi nhắm chặt mắt.
"Tao đã đưa mắt cảnh cáo mày. Có phải không? Nhưng mày vẫn dám tơ tưởng anh ấy." Nói rồi cậu chán ghét quăng kẻ kia sang một bên. Cung Tuấn rút giấy ra lau lau tay mình, như thể cậu vừa chạm phải thứ gì cực kì dơ bẩn.
Tất cả mọi thứ trên thế gian này, ngoại trừ anh, đều không xứng!
"Giao hắn ta cho phía cảnh sát đi. Trốn thuế, rửa tiền phi pháp, hợp đồng âm dương, hãm hiếp tập thể trẻ vị thành niên. Tìm người chiếu cố hắn cho tốt vào đấy." Cung Tuấn cười lạnh, quay sang phân phó một người mặc một thân tây trang đen gần đó.
"Vâng thưa cậu chủ." Người kia cúi đầu, lập tức cho người lôi kẻ kia đi.
"À mà, đừng chơi chết người. Người chết rồi... chơi không thú vị nữa." Cung Tuấn đặt ly rượu xuống bàn, nhìn lên. Cậu chợt mở nụ cười mà ai kia từng cho rằng rất giống con Samoyed ngốc bạch ngọt. "Nhỉ?"
Một từ của cậu khiến cho mọi người có mặt trong phòng càng run rẩy kịch liệt. Nhất là tên bị hành hạ cho thừa sống thiếu chết kia. Hắn ta từ đầu đến cuối chỉ có thể khóc lóc sợ hãi xin tha mạng.
Chờ người bị mang đi rồi, Cung Tuấn cũng chẳng có vẻ gì là đang dịu lại. Cậu lạnh lùng lia đôi mắt sắc bén về phía người đứng đằng sau mình.
"Trương ca, người... tìm đến đâu rồi?" Cung Tuấn hờ hững cầm ly rượu lên lắc nhẹ.
Người được gọi là Trương ca kia cung kính bước ra. Hắn vô cùng quy củ đáp: "Thiếu gia, vẫn chưa có thông..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Cún ngốc nhà tôi thì ra là sói!
Historia CortaTác giả: Tracy Beta: @thuthuyvoba94 Thể loại: fanfic, đam mỹ, THANH THUỶ văn, cầm tù, cuồng sủng, ngọt ngược luân phiên, hiện đại, giới giải trí, ABO. Điên cuồng độc chiếm giả ngốc bạch ngọt trung khuyển công x ôn nhu dương quang ấm áp thụ. Tuấn Tr...