Quý ngài "theo hai đành mất một"
------Sau ngày mua sắm hôm đó, Up có mở lời chuyển khoản lại cho Kao số tiền mà Kao đã giúp cậu trả để mua quần áo của mình. Nhưng Kao từ chối không nhận, anh bảo cứ xem đó là quà tặng cậu. Kao chưa bao giờ mua quà tặng ai chỉ mới gặp mặt bao giờ, nhưng riêng người này thì Kao nhất định muốn cho người cái gì đó để người nhớ đến anh.
"Hay hôm nào đó tụi mình đi ăn cùng nhau là được rồi", Kao nhắn tin cho cậu. Up nhanh chóng đồng ý, thôi thì thành ý của người ta.
Một người thật sự tốt, xem ra lần này Up gặp người bạn diễn vô cùng tốt, Up vô cùng háo hức chờ đến ngày bấm máy, cùng nhau tạo ra những thước phim đỉnh của đỉnh. Up nhìn bao đồ đang được đặt cạnh bên mình, cậu lấy tất cả quần áo mình đã mua ra thử lên người của mình, rồi tạo vài dáng trước gương, chụp vài bức ảnh. Chụp xong Up đem vài tấm mình ưng ý đăng lên trang cá nhân của mình, với dòng trạng thái "cảm ơn nhé @numberx9th!". Bài viết nhanh chóng thu hút khán giả của Up lẫn người khác.
"Ting!", "Ting!". Chiếc điện thoại của Kao cứ một phút kêu một tiếng, phút sau lại kêu thêm vài tiếng. Mở điện thoại lên thì thứ làm Kao bất ngờ là bỗng nhiên cái tên của mình lên hẳn top thịnh hành của Thái Lan. Hoảng sợ! Phải hoảng sợ chứ, Kao sợ mình đã làm sai cái gì hay vạ miệng nói cái gì đó và đang bị cư dân mạng chỉ trích đẩy tên mình lên top như vậy. May mắn, đó chỉ là bài viết của người kia gắn thẻ mình vào thôi. Mèn ơi! Chỉ một bài viết thôi đã đẩy hẳn tên anh lên cái nóc thế rồi, những "cư dân trực tuyến" cũng thiệt đáng sợ đi chứ. Mà nhìn những tấm hình người kia đăng kìa, thiệt sự dễ thương... Kao suy nghĩ, bộ mình thích nét của cậu ta đến nỗi nhìn đâu cũng thấy sự dễ thương sao? Kao mỉm cười, chỉ trả lời lại bài viết kia "Không có gì đâu, trông cậu rất đáng yêu trong mấy bộ đồ đó @uppoompat". Và chỉ cần câu trả lời của Kao, hai người đã lên cái nóc của mạng xã hội Thái Lan.
Phải nói là thật tuyệt cho bộ phận quảng bá bộ phim họ sắp đóng đấy chứ, họ thậm chí chưa thực hiện kế hoạch quảng bá bộ phim thì tự thân diễn viên đã quảng bá dùm bộ phim của họ rồi. Tâm lí của người hâm mộ, chỉ cần thấy hai diễn viên tương tác thân mật với nhau, họ liền vẽ ra nhiều viễn cảnh khác vượt trên mức tình bạn. Và điều đó đang diễn ra với Kao và Up. Cái tên KaoUp bỗng dưng nổi lên khắp nơi, những người ngoài kia thật sự tin rằng Kao và Up có tình ý.
Up sau khi tắm rửa sạch sẽ, liền bật điện thoại lên xem. Up trợn mắt những bài đăng nói về việc cậu và Kao đang hẹn hò. Chuyện này thật sự ảnh hưởng đến cậu và Kao, không ngờ chỉ vì một bài viết mà chuyện nó đi xa đến vậy. Nhanh chóng lấy điện thoại ra nhắn tin với Kao: "Này, cậu xem tin tức trên mạng chưa?"
"Xem rồi."
"Ui, tôi xin lỗi nhé, ảnh hưởng đến cậu rồi."
"Không có sao hết, cậu đừng xin lỗi."
"Quản lí của cậu không nói gì chứ?"
"Anh ta không nói gì đâu.", thật ra Kao lại định nhắn là "Anh ta dám nói gì tôi sao?" thì đúng hơn.
"Vậy thì tốt rồi, tôi sợ ảnh hưởng cậu thôi."
Kao mỉm cười nhìn dòng tin nhắn, anh chỉ gửi lại một nhãn dán xem như xoa dịu người bên kia. Người bên kia cũng lo lắng quá đi chứ. Càng ngày Kao càng thấy người kia đáng yêu quá mức, liệu điều đó có quá kì lạ quá không?
"Ting", tiếng tin nhắn trong điện thoại của Kao lại vang lên thêm một lần nữa. Nhưng lần này không phải người có ảnh đại diện là khuôn mặt cười với chiếc răng thỏ mà là một cô gái với mái tóc thướt tha cùng gương mặt sắc xảo.
"Anh, có chuyện gì trên twitter vậy? Anh giải thích với em được không?"
À, ra đó là cô bạn gái "bí mật" của Kao. Cái từ "bí mật" nó thật sự đúng theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, bọn họ đang trong một mối quan hệ khép kín "chỉ hai người biết". Kao bắt đầu quen cô từ năm trước, và họ quyết định không công khai để sự nghiệp của Kao có thể dễ dàng tiếp tục. Mọi người đều biết mà, tin đồn hẹn hò của một nam nghệ sĩ mới nổi là điều mà khán giả không bao giờ mong muốn, thậm chí họ có thể lăng mạ và dìm cái danh tiếng chết tiệt kia xuống bất cứ lúc nào. Nên đành vậy, mặc dù Kao rất yêu cô gái kia, vẫn rất muốn tiếp tục mối quan hệ này nhưng hiện tại không thể nhận bất cứ sự ủng hộ nào từ người khác, nên họ chỉ lặng lẽ mà tiếp tục.
"Không gì đâu, là bạn diễn của anh."
Cô bạn gái kia im lặng không trả lời tin nhắn nữa, thật ra không phải giận hờn hay ghen tuông gì cả, chỉ là tự giải ra được thắc mắc của mình. Kao đã kể cho người yêu của mình về vai diễn đó, và mặc dù ban đầu cả hai có bất đồng quan điểm nhưng cuối cùng người kia cũng hiểu cho đối phương và không còn khuất mắt gì nữa. Chỉ là trong lòng có chút ghen tị, nhìn người yêu mình tình tứ với người khác trên truyền hình mà mình thì lủi thủi một mình phía sau ủng hộ người. Cũng có chút tủi thân chứ.
"Hay anh qua nhà em nhé?", Kao nhắn tiếp.
"Được, hôm nay em nấu rất nhiều món, qua đây ăn cùng em."
"Đợi anh nhé tình yêu."
Bỏ qua rắc rối ngoài kia, Kao muốn mình là người phải có trách nhiệm trong một mối quan hệ, nên hiện tại Kao muốn ở gần người yêu thương mình. Nhưng Kao đâu biết, ban nãy tâm trí anh đã từng nghĩ về người khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
kaoup; mr. perfectly fine
Fanfictionhello, mr. perfectly fine how's your heart after breaking mine? ... I've been mr. misery since your goodbye. DON'T TAKE OUT WITHOUT PERMISSION start: 28042021 end: 12062021