Quý ngài "đau thương"
------Kao trong bộ dạng ướt sũng bước nhà mình, hạ toàn bộ người lên chiếc ghế sofa ngoài phòng khách. Chiếc sofa bằng lông mềm nhanh chóng ướt sũng, nhìn nó vô cùng thê thảm như người nằm trên nó vậy. Kao như người chết lặng nằm trên đó, mọi chuyện mà anh vừa chứng kiến làm cho Kao không thể cử động, cơ thể anh như bất động, cổ họng nghẹn ắng lại, hơi thở ngày càng nặng nề, đôi mắt anh nhắm chặt cùng đôi bàn tay siết hình nắm đấm. Kao vì không thể kìm chế được cơn nổi giận của mình lúc này nên chỉ biết nằm yên một chỗ để không làm điều gì ngu xuẩn tiếp theo, mặc cho bộ đồ Âu phục trên người thấm đẫm nước mưa ngày càng nặng, mang bộ quần áo, lòng anh như càng nặng hơn.
Điều gì đã xảy ra khiến Kao bực tức đến như vậy?
Quay lại thời điểm sau khi bữa tiệc vừa kết thúc. Kao trở về nhà, nhưng lần này anh không về nhà của mình mà anh cho tài xế đưa mình đến một căn hộ quen thuộc. Đó là nơi ở của Betty. Sau khi Kao nhận ra mình có những cảm xúc lạ với cậu trai kia liền cảm thấy mình vô cùng có lỗi với người yêu của mình, chính vì thế mà Kao đã quyết định tìm đến Betty, tìm đến cuộc sống đáng lẽ anh nên tận hưởng để không đánh mất mình. Nhưng nào ngờ chuyện tồi tệ nhất đối với Kao lại sắp xảy ra.
Kao đứng trước căn hộ của Betty trong bộ dáng ướt sũng, anh gõ cửa mấy nhịp nhưng mãi không nhận được câu trả lời nào từ cô gái kia. Anh nghĩ cô có lẽ đã đi vắng, anh lấy điện thoại của mình ra gọi điện cho cô. Một cuộc, rồi lại hai cuộc, Betty không trả lời điện thoại của anh. Kao biết trước đến nay Betty chưa từng từ chối bất kì cuộc gọi nào của anh nhưng tại sao lúc này lại không nhấc máy? Kao lo lắng, sợ rằng người yêu mình đang gặp nguy hiểm gì đó. Bằng một cách nào đó mà lí trí của Kao nói rằng hãy mở cửa đi. Và theo suy nghĩ đó, anh mở chiếc cửa. Bất ngờ, cửa không hề được khoá, điều đó càng làm Kao thêm lo lắng.
Kao bước vào căn hộ, bên trong tối om không có một chút ánh sáng. Kao lại một lần điện cho Betty nhưng rồi anh nhận ra điện thoại của Betty đang rung chuông trong phòng khách, vậy thì cô ấy đang ở đâu mà để điện thoại trong nhà và cũng không khoá cửa? Và những tiếng động tiếp theo trong nhà chính là câu trả lời cho mọi thắc mắc của Kao. Một vài tiếng động khá to phát ra từ phòng ngủ của Betty làm Kao chú ý, Kao nghĩ có lẽ đó là trộm, anh cầm theo một cái chảo lớn lấy từ nhà bếp, từ từ tiến gần lại căn phòng phát ra tiếng động. Kao nhẹ nhàng mở chốt cửa của phòng ngủ, và...
"Choang", tiếng chiếc chảo rơi xuống, phá vỡ hoàn toàn bầu không khí của hiện tại.
Hình ảnh trước mắt Kao khiến anh không thể nào tin được, người con gái gắn bó với mình suốt mấy năm qua đang có những hành động âu yếm với một người đàn ông khác. Đúng như Kao thấy đấy, Betty đang ngoại tình.
Betty cùng với chàng trai kia nghe tiếng động lớn liền giật mình mà nhìn về phía cửa phòng, hình ảnh Kao đứng sừng sững ngay đó làm cả hai trố mắt bất ngờ nhìn anh.
"Hai người làm cái quái gì ở đây?", Kao lớn tiếng nói. Anh chạy lại gần cả hai, một tay anh bóp chặt cổ của tên đang khoả nửa thân trên, tay siết lại quơ thẳng vào mặt của tên đó, "Mày là thằng quái nào?" Anh hét.
BẠN ĐANG ĐỌC
kaoup; mr. perfectly fine
Fanfictionhello, mr. perfectly fine how's your heart after breaking mine? ... I've been mr. misery since your goodbye. DON'T TAKE OUT WITHOUT PERMISSION start: 28042021 end: 12062021