chapter 12: mr. never told me why

209 27 13
                                    


Quý ngài "rời đi với không một lý do"
------

Mối tình không tên tan nát, có đáng để người phải rơi lệ?

Chuyện có lẽ sẽ trôi qua nhanh nhưng không, khuất mắt gì đó vô hình đang tồn tại, nó quá lớn khiến Up không ngừng nghĩ về những điều mà cậu vừa phải trải qua. Được rồi cậu thú nhận rằng dù chuyện đã xảy ra cả tuần nhưng chưa ngày nào Up ngừng nghĩ về chuyện đấy. Là do người ta quá khốn nạn với mình hay do mình quá si tình đến ngu muội đây? Up không biết mình nên đổ lỗi cho người hay đổ cho chính bản thân ngu ngốc này.

Người đến và tiếp cận Up quá nhanh, khiến cậu phải nhanh chóng mà đổ trước cái sự mà Up cho rằng người đang quan tâm đến mình. Đó là sự quan tâm hay là sự thân thiết đáng lẽ ai cũng nên làm? Đã ai từng hôn người bạn của mình dưới ánh trăng và bên cạnh là bờ biển chưa? Đã ai thừa nhận rằng mình có cảm giác kì lạ với đối phương nhưng sau đó cũng rời đi chưa? Có lẽ là chưa ai đâu nhỉ. Up cảm thấy đau đầu trước hàng tá suy nghĩ của mình, hàng loạt câu hỏi "tại sao lại làm như thế" cứ chạy quẩn quanh trong trí óc cậu khiến Up phát bệnh. Ngày nghĩ về điều đó, đêm không dứt, điều đó làm Up cảm thấy mệt mỏi, như thể cậu vừa trải qua một cuộc thi điền kinh nhưng thí sinh phải chạy đến mức tắt đi cả hơi thở ấy.

Up lặng lẽ bước đi trong căn nhà của mình, cảm giác hôm nay căn nhà thật lạnh lẽo và cô đơn. Chọn một góc trong căn phòng khách, Up pha một ly trà thanh nóng đặt lên bàn, rồi để bản thân mình nghỉ ngơi một chút. Up cảm thấy bản thân mình thật ngu ngốc khi chỉ vì một chuyện cỏn con trong cuộc đời tàn nhẫn này mà làm sức khoẻ của cậu bị ảnh hưởng. Không, sẽ mãi không! Cậu Poompat đây sẽ không bao giờ để gương mặt đào ra tiền nuôi sống bản thân này hốc hác đâu! Có thể ngu vì tình nhưng sẽ mãi khôn vì tiền!

Thôi thì chuyện đã qua, chưa là gì của nhau, Up cảm thấy mình cũng không nên mang mãi tâm trạng buồn rầu như thế mãi. Up tìm điều gì đó để giúp bản thân mình thong thả hơn, thư giãn hơn. Cậu chọn lướt mạng xã hội, cả tháng qua bận với lịch trình phim kèm theo vấn đề tình cảm của mình, Up chưa lên mạng xã hội ngày nào. Ngày trước Up luôn cố gắng có thời gian để cập nhạt mạng xã hội để có thể giao lưu với fan hâm mộ của mình nhưng doạ gần đây mạng xã hội như thứ duy nhất Up không muốn động đến. Nhìn xem, mới đi vắng có tháng hơn, nhưng người hâm mộ của Up đã gọi cậu muốn nổ tung rồi.

"Này @uppoompat, cậu thiếu nợ rồi trốn sang nước khác rồi sao? Chúng tôi có thể giúp cậu mà đừng im lặng đến thế", một fan hâm mộ đăng trên twitter. Up cười, tại sao mọi người trên mạng có thể hài hước như vậy? "Tôi đây, không có trốn nợ đâu nhé :)!" Cậu trả lời trên bài viết đó. Up tiếp tục trả lời thêm một số bài viết của người hâm mộ, cậu cảm thấy tâm trạng mình tốt hơn, thoải mái hơn và cũng vui hơn nữa.

...

Mặc dù Kao đã cho rằng mình sẽ không phát sinh thêm tình cảm gì với người kia nhưng lí trí anh vẫn không thể đánh thắng được trái tim của mình. Ngày một ngày hai nói thì có thể quên, nhưng một tuần trôi qua, Kao cảm nhận mình còn nhưng nhớ điều gì đó từ người, và điều đó làm Kao cảm thấy không ổn.

kaoup; mr. perfectly fineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ