chapter 19: mr. "i'd never go away"

193 19 7
                                    


Quý ngài "mãi sẽ không rời đi"
------

Con người ai trong tình yêu cũng dần trở nên thật khác. Up cũng thế.

Thói quen buổi tối ngủ sớm hơn thường ngày vì lời nhắn chúc ngủ ngon của người kia. Sáng dậy sớm chỉ để nhìn tin nhắn của người kia đầu tiên. Những buổi hẹn lén lút, những bữa ăn chỉ có hai người, những cuộc hẹn gặp bí mật, và những nụ hôn vụng trộm. Cuộc tình của Up là như thế đấy, bí mật nhưng lại vô cùng ngọt ngào.

Kao thì khác. Lần này Kao thật sự nghiêm túc với đối phương của mình nên anh muốn cả thế giới này biết người đó đã thuộc về anh. Nhiều lần Kao muốn nói cho thế giới này biết nhưng Up từ chối.

"Tôi nghĩ chưa đến lúc đâu, tụi mình cứ thế này thôi", Up nói.

Kao không nói gì hơn, gật đầu theo ý của cậu. Kao biết Up chưa sẵn sàng cho chuyện này, anh biết cậu vẫn còn e dè, chưa đặt lòng tin vào mình. Nhưng không sao cả, Kao chấp nhận điều này, vì không muốn đánh mất người, Kao sẽ làm mọi thứ chỉ để được yêu người.

Câu chuyện tình yêu này thật kì lạ. Thật giống mối tình trước của Noppakao, nhưng lại mang nhiều sự hi vọng xen lẫn mãn nguyện và hạnh phúc. Có lẽ là do đúng người và đúng lúc.

...

Hãy chắc chắn rằng không ai thấy anh rời đi, chiếc áo hoodie mũ choàng qua đầu, cúi mặt đi mà không một ai phát hiện. Nói với thế giới rằng, "tôi ra ngoài hít thở chút không khí thôi", nhưng lại lén gặp em rồi trở về với gương mặt bừng đỏ ngại ngùng.

Những ngày mưa anh nằm trong căn phòng ngủ của em, cùng nhau nghe một bài nhạc ballad hay một bộ phim nào đó khiến chúng ta cùng nhau cười rồi cùng nhau khóc. Anh lau nước mắt cho em, em ngắm nhìn nụ cười của anh. Cơn mưa ngày càng lớn, mưa như dòng thác chảy xiết, nhưng chúng ta tận hưởng cơn mưa như một bữa ăn thịnh soạn. Mãi cho đến khi cơn mưa tạnh đi, em cùng anh cùng nhau ra ga-ra.

Anh vào chiếc xe của mình,
em lại chòm qua cửa kính,
nụ hôn tạm biệt cuối ngày.

Anh rời đi, một ngày bên nhau của chúng ta kết thúc.

...

Đối với Up, câu chuyện của cả hai chỉ cần nhẹ nhàng như thế thôi. Kể từ ngày cậu đồng ý hẹn hò cùng Kao, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ trong im lặng, và cả thế giới này dường như chẳng biết gì về họ. Chả là Up chưa muốn công khai, mà là muốn giới thiệu Kao cho bạn bè người thân gia đình trước mới nói với thế giới này sau. Chỉ đơn giản như vậy thôi ấy, chứ không có gì là to tát cả. Không phải Up không tin tưởng Kao đâu nhé!

"Gặp nhau tối nay nhé?", tin nhắn lúc mười hai giờ trưa. Up cầm điện thoại lên xem, mỉm cười, nhấn trên màn hình vài chữ "Hôm nay cậu làm gì hả?".

"Đi xem phim đi."

"Được thôi."

Up mỉm cười, úp điện thoại của mình xuống, tiếp tục công việc của mình. Cậu đang đọc một vài kịch bản mới, bên cạnh đang có quản lí của mình cùng đọc, Layla có thể gợi ý cho cậu nội dung phù hợp nên thường chị cũng sẽ giúp Up chọn kịch bản.

kaoup; mr. perfectly fineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ