Quý ngài "đến để bên em"
------Có ai tin vào câu nói "không gì hạnh phúc hơn việc gặp đúng người vào đúng thời điểm" không? Với Up thì có đấy.
Người ta khi có những mối tình trắc trở, không trọn vẹn, họ lại sinh ra một suy nghĩ đổ lỗi cho số phận rằng mình đã đúng thời điểm những mỗi tội sai người, hay đúng người nhưng bây giờ chưa phải lúc yêu. Vậy khi vừa đúng người, vừa đúng thời điểm thì cảm giác sẽ như thế nào? Hạnh phúc, thoả mãn, sung sướng hay bất kì cảm giác gì khác?
Đối với Up, đó chính là cảm giác lúc này đây.
Bảy giờ ba mươi phút tối, Up cùng Kao xuống chợ đêm gần villa của họ. Chỉ có hai người trong biển người giữa chợ đêm. Ở đây thật đông, hầu hết là khách du lịch đến đây, thật tấp nập, cũng thật ồn ào. Điều đó khiến Up phải nép người đi trong đám đông, điều đó vô thức làm cậu sát gần lại người kia. Cho đến khi vai của Up chạm người kia, cậu mới nhận ra mình có lẽ đã quá gần với người.
"Ở... Ở đây đông nhở?"
"Ừ đông, cậu đi gần lại tôi này", Kao kéo người bên cạnh lại gần anh hơn.
Up bất ngờ vì bị kéo lại, nhưng cậu cũng không đẩy người ra, chỉ yên lặng khép cạnh bên người. Cứ thế họ cùng nhau đi trong chợ đêm.
Up nhận ra bụng mình cũng đánh trống liên hồi, từ nãy đến giờ cậu vẫn chưa ăn gì hết. Nhưng điều đó cũng thật đáng xấu hổ khi bụng cậu vô tình kêu lên một tiếng "Ọt" vô cùng lớn.. lớn đến nỗi mặc dù đang ở nơi đông người và đầy ấp tiếng nói mà Kao vẫn có thể nghe rất rõ.. Nhận ra bản thân mình vừa phát ra loại âm thanh vô cùng đáng xấu hổ, Up ngượng mặt úp xuống, mẹ nó tại sao bụng mình lại kêu lớn tiếng đến vậy!
"Cậu đói sao?"
"Tôi..."
"Đi! Mình tìm gì đó ăn."
Thật sự đã cứu rỗi một người sắp vì cơn đói mà rã người rồi. Và tất cả sự việc diễn ra sau đây, Up đều muốn đổ thừa cho cơn đói của mình!
Bước vào một quán ăn, Up đã không ngần ngại gọi rất nhiều đồ ăn, nói vậy để giữ thể diện cho cậu trai này chứ thật ra thực đơn quán có bao nhiêu món, cậu đều gọi bấy nhiêu phần. Đó là do Up đói thôi! Chỉ vậy thôi chứ Up không phải là một người ăn nhiều đâu nhé.
Up biết bản thân mình đã từng phải cực khổ ra sao để giảm cân, cậu đã phải trải qua một khoảng thời gian vô cùng tàn khốc và ác liệt để có đuọce một thân hình đẹp như ngày hôm nay thế nên cậu đã tuyệt đói không cho bản thân vượt quá giới hạn mỗi khi đi ăn, để giữ một thân hình đẹp, Up sẽ làm tất cả. Tuy nhiên điều đó sẽ không phải là hôm nay, sau một ngày quay vô cùng mệt mỏi, Up vẫn chưa ăn gì và bây giờ cậu thật sự rất đói. Cậu Poompat đầy thề hôm nay cậu sẽ giải thoát bản thân mình và ăn sập cái chợ đêm này.
"Sức ăn của cậu khoẻ thật đấy!"
Á đu men! Up quên mất mình còn đi với một người nữa chứ không phải là một mình. Trời đất hay Chúa trên cao ngay lúc này cũng không thể xoá đi nỗi nhục này của cậu. Up nhận ra bản thân mình đã "hơi" quá trớn khi có hành động như vậy. Thật là muốn kiếm cái lỗ ở đâu đó chui xuống mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
kaoup; mr. perfectly fine
Fanfictionhello, mr. perfectly fine how's your heart after breaking mine? ... I've been mr. misery since your goodbye. DON'T TAKE OUT WITHOUT PERMISSION start: 28042021 end: 12062021