Lam Vong Cơ không né không tránh tiếp Kim Tử Hiên một chưởng này, đẹp khóe miệng chảy ra một mạt màu đỏ tươi.
Có chút đau, bất quá không có ngực địa phương đau.
Rốt cuộc, Lam Hi Thần vẫn là che chở chính mình đệ đệ, “Kim tông chủ, đừng tức giận……”
“Đừng tức giận? Lam Hi Thần, ngươi làm ta đừng tức giận?”
“Hợp lại thương không phải ngươi nhi tử? Lam Hi Thần, ngươi đừng tưởng rằng ta không đối với ngươi động thủ, ngươi liền không có trách nhiệm, chuyện này ngươi nếu là không cho ta cái công đạo, ta nói cho ngươi, Lan Lăng Kim thị cùng Cô Tô Lam thị vĩnh viễn không để yên!”
Lam Hi Thần bị lời này nghẹn có điểm khó chịu, người này xác thật không phải con của hắn, chính là hắn tâm đầu nhục!
Hơn nữa hôm nay sự……
Kim Tử Hiên nhìn trầm mặc không nói hai người, cũng dần dần bình tĩnh xuống dưới.
Cô Tô song bích, hôm nay hắn mắng một cái, đánh một cái, đặt ở ngày thường là trăm triệu không có khả năng, còn là chưa hết giận.
Hiện tại vẫn là biết rõ ràng nhi tử tình huống quan trọng nhất!
“Chẳng lẽ các ngươi không nên nói cho ta rốt cuộc đã xảy ra cái gì sao?”
“Kim tông chủ, nơi này cũng không phải chỗ nói chuyện.”
……
Lam Hi Thần mang theo Kim Tử Hiên cùng Lam Vong Cơ đi vào hàn thất, lễ nghi chu đáo, ít có chậm trễ.
“Kim tông chủ, ngươi biết A Tiện trong cơ thể có phong ấn sao?”
Muốn nâng chung trà lên nhuận nhuận yết hầu tay hơi hơi cứng đờ, Kim Tử Hiên cảm thấy Lam Hi Thần đối nhà mình nhi tử xưng hô tựa hồ quá mức thân mật, chính là hiện tại cũng không chấp nhận được hắn tưởng quá nhiều.
“Biết, là hắn sư phó Hàn cung chủ lưu lại, đến nỗi Hàn cung chủ vì sao làm như vậy, ta cũng không biết.”
Đối với Kim Tử Hiên chợt lóe mà qua dị thường, Lam Hi Thần cũng chỉ tưởng bởi vì bọn họ phát hiện kim như tiện trong cơ thể phong ấn.
“Hôm qua mấy cái thế gia tiểu bối đi Thải Y Trấn du ngoạn, ai ngờ thế nhưng bị người ám toán, bị đông đảo tà ám vây công. Rơi vào đường cùng, A Tiện mạnh mẽ vận dụng linh lực, phá tan phong ấn, bị thương gân mạch.”
“Ám toán?”
“Này liền bắt đầu rồi sao?”
Trận này ám toán sau lưng là nhằm vào Cô Tô Lam thị? Vẫn là tiên môn bách gia? Hay là là nhằm vào A Tiện?
Nếu là nhằm vào Cô Tô Lam thị, hoặc là tiên môn bách gia, đơn giản là đánh một trận sự tình! Nếu là A Tiện……
Chẳng lẽ là có người đã biết cái gì?
“Kim tông chủ, ta cùng Quên Cơ đều cho rằng chuyện này rất có khả năng là người kia ở sau lưng kế hoạch, năm đó hắn rời đi khi liền đã từng nói qua, muốn cho chúng ta mọi người trả giá đại giới.”