Hôm sau, Ngụy Vô Tiện y theo thường lui tới đi tới sau núi hàn đàm.
Tuy nói trong khoảng thời gian này ở “Tẩy Hoa” cùng dược vật dưới sự trợ giúp, hắn đã bắt đầu chậm rãi khôi phục, nhưng là âm hổ phù lực lượng lại là không thể khinh thường.
Toàn thịnh thời kỳ Ngụy Vô Tiện đều không thể hoàn toàn khống chế nó, huống chi hiện tại tu vi bị phong chính mình.
Ở chưa dung hợp này nửa khối âm hổ phù phía trước, chẳng sợ chỉ là này nửa khối đều không phải hiện tại hắn có thể khống chế.
Đều nói Cô Tô Lam thị Hàn đàm đối dưỡng thương có kỳ hiệu, mà liền ở hôm qua trong lúc vô ý bên trong, Ngụy Vô Tiện còn phát hiện này Hàn đàm cũng có thể trợ giúp chính mình khống chế trong cơ thể âm hổ phù, làm nó không cần như vậy xao động.
……
Mới vừa đi đến Hàn đàm biên Ngụy Vô Tiện liền thấy Hàn đàm tựa hồ có một bóng người, hình như là Lam Vong Cơ.
Trần trụi nửa người trên đứng ở hàn đàm người, tựa hồ một chút đều chưa từng bị Hàn đàm trung hàn khí sở quấy nhiễu, như cũ cùng thường lui tới giống nhau mặt vô biểu tình.
Tầm mắt hạ di, dày rộng bóng dáng cư nhiên trắng nõn có chút kỳ cục, đã từng tuổi nhỏ khi, vô tình bên trong thấy cảm thấy thẹn phong cảnh đều không kịp này một phần mười.
Di, hắn sau lưng giống như có thương tích?
Chờ thấy rõ Lam Vong Cơ trên lưng kia đan chéo vết roi là, Ngụy Vô Tiện nhịn không được mà hít hà một hơi.
Đó là giới tiên!
Đều nói Cô Tô Lam thị Hàm Quang Quân, quy phạm đoan chính, nghiêm khắc kiềm chế bản thân, rốt cuộc sẽ là chuyện gì, có thể làm hắn thân chịu giới tiên như thế nghiêm khắc trừng phạt?
Này Lam lão nhân thật đúng là bỏ được!
……
Lam Vong Cơ cảm giác được phía sau người tới, đứng ở bờ biển không biết nhìn chằm chằm hắn bao lâu, đang muốn xuất khẩu trách cứ, xoay người liền phát hiện cư nhiên là vốn nên ở Hàn thất dưỡng thương Ngụy Vô Tiện.
“Lam nhị thúc!”
“Ân. Trên người của ngươi vết thương tuy nhiên đã mất trở ngại. Nhưng là hay là nên tĩnh dưỡng, không nên tùy ý đi lại.”
Nói, Lam Vong Cơ cầm lấy quần áo mặc ở trên người, đẹp người làm gì đều là hoặc nhân cảnh đẹp.
Ngụy Vô Tiện nhất thời chỉ cảm thấy có chút hoảng hoa mắt, “Ngạch, lam nhị thúc, ta chính là khắp nơi đi một chút.”
“Lam nhị thúc?” Ngụy Vô Tiện đột nhiên rất muốn hỏi một chút.
“Chuyện gì?”
Quần áo chỉnh tề Lam Vong Cơ đứng ở Ngụy Vô Tiện trước mặt, cả người mang theo hơi nước, vốn dĩ liền lãnh người, hiện tại càng là cả người mang theo hàn khí.
“Trên người của ngươi thương?”
Nếu là lấy trước, chỉ sợ Ngụy Vô Tiện thật sự sẽ đông lạnh đến một run run, chính là hiện tại……