Một đường chạy về Hàn thất, Ngụy Vô Tiện trên mặt đỏ ửng cũng không biết có phải hay không bởi vì chạy trốn quá nhanh, vào nhà còn không có tan đi.
Lam Vong Cơ cùng lời hắn nói lại bắt đầu không ngừng ở bên tai vờn quanh. Lý trí nói cho hắn, hắn vốn nên là cự tuyệt.
Chính là, đương kia trương nghiêm túc mặt mỗi lần hiện lên hắn trong óc, trong lòng liền sẽ cỡ nào một tia không đành lòng hoặc là không muốn. Loại này rối rắm tra tấn Ngụy Vô Tiện cũng không biết nên làm thế nào mới tốt!
Tưởng không rõ liền không nghĩ!
Rút đi áo ngoài, đi vào phòng tắm, Ngụy Vô Tiện chuẩn bị tắm rửa một cái trước ngủ một giấc lại nói.
Hắn đang trốn tránh, chính là hắn cũng thật sự không biết như thế nào cho phải!
Mà lúc này, ở Tĩnh thất không có chiếm được uống rượu Lam Hi Thần chính chậm rãi hướng Hàn thất đi tới, bước chân rất chậm, thực nhẹ, ở mỏng manh gió núi trung, phảng phất giống như không có người này.
Lam Hi Thần muốn tìm Ngụy Vô Tiện tán gẫu một chút, hoặc là nói là thử, đồng thời hắn còn tưởng thuận tiện lấy hai đàn chính mình giấu đi thiên tử cười, nhà mình đệ đệ bao che cho con thời điểm, một ngụm rượu đều là tốt.
……
Trong nhà giống như không có người, Lam Hi Thần cũng không có nghĩ nhiều. Quen thuộc mà đi đến ám cách chỗ, lấy ra lần trước chính mình xuống núi khi mua trở về rượu.
Ma xui quỷ khiến, Lam Hi Thần đi vào phòng tắm, thấy chính mình tâm tâm niệm niệm tiểu nhân nhi, trần trụi thân, ghé vào bể tắm bên cạnh ngủ rồi.
Trắng nõn lưng ở trong nước như ẩn như hiện, mê người xương quai xanh, an tĩnh mặt nghiêng, không một cái nào không ở khiêu chiến Lam Hi Thần định lực.
Trong lòng mặc niệm Lam thị gia quy, yết hầu khô khốc, Lam Hi Thần chậm rãi lui đi ra ngoài, chính là chỉ nhìn một cách đơn thuần cặp kia một trát không trát đôi mắt, cũng không biết hắn có phải hay không còn lại tưởng nhiều xem hai mắt.
Giọng nói tựa hồ mất đi thanh âm, muốn đánh thức ngủ người, cư nhiên có chút bất lực.
Rút ra rượu tắc, nhập khẩu rượu tanh cay bỏng rát yết hầu, Lam Hi Thần vẫn là buông xuống trong tay rượu, đi vào phòng tắm, lại là cũng không dám nữa nhìn thẳng vào bên trong phong cảnh.
……
Tay chân nhẹ nhàng đem Ngụy Vô Tiện từ trong bồn tắm ôm ra tới, trong lòng ngực trọng lượng nhẹ ngoài dự đoán mọi người.
Xem ra là muốn cho hắn ăn nhiều một chút, trên người một chút thịt đều không có.
Còn không có dung hắn nghĩ nhiều, lòng bàn tay truyền đến mềm nhẵn xúc cảm, lại bắt đầu làm hắn có điểm tâm viên ý mã, nhịn không được mà muốn sờ hai thanh, lại thầm hô không thể.
Hiện tại hắn vẫn là cái hài tử, không được, chính mình nhất định phải nhịn xuống!
Luống cuống tay chân giúp ngủ người bọc lên áo trong, phóng tới trên giường, gặp được bất luận cái gì sự đều ôn tồn lễ độ, tiến lùi có độ Trạch Vu quân, lần đầu tiên chạy trối chết.