Chương 21 Kim Quang Thiện, bách hoa yến, tàng nguy cơ

317 16 1
                                    


Nói một câu, phồn hoa thịnh thế, ca vũ thăng bình.

Đều nói thực sắc tính dã, cho dù tu chính là thần tiên nói, chính là chưa thành tiên thân thể phàm thai, lại có mấy người có thể khiêu thoát này hồng trần ở ngoài.

Bất quá nói trở về, thanh tâm quả dục tiên, khả năng còn không có những cái đó tiếu ngạo giang hồ người tới tự tại.

……


Rộng mở trong đại điện, nơi đi qua hoàn toàn một bộ kim bích huy hoàng bộ dáng, chương hiển độc thuộc về Kim Lân đài ung dung hoa quý.

Từng đóa sao Kim tuyết lãng, khắc với cửa sổ, khảm nhập đế đèn, họa với trên giấy, đường cong phức tạp, dùng liêu chú ý, bày ra thuộc về hoa trung vương giả phương hoa.

Lui tới khách khứa, nói cười yến yến, lẫn nhau chi gian giống như có nói không xong đề tài, nói bất tận tình nghĩa.

Kim Tử Hiên ngồi trên chủ vị phía trên, nhìn trong đại sảnh người, vẻ mặt ý cười ứng đối đến từ bốn phương tám hướng ngôn ngữ khách sáo, nhưng mà này đó lại không phải hắn muốn làm.

Trong lòng tự giễu không lý do xuất hiện ra tới.

Cái gì bách gia đứng đầu? Cái gì tiên đốc?

Từ đi xuống bãi tha ma lúc sau, Kim Tử Hiên muốn liền chỉ có thuộc về bọn họ người một nhà bình an hỉ nhạc, kia đó là lớn nhất phúc phận.

Nhưng mà năm đó người nọ rời đi Kim Lân đài khi, không quan tâm, đem sở hữu có thể nói không thể nói, tất cả đều nói ra, đánh vỡ hắn mất mà tìm lại hết thảy.

Kia sự kiện, hắn mất thuộc về hắn ẩn nhẫn bản tính, nhưng hôm nay nghĩ đến, Kim Tử Hiên lại cho rằng, có lẽ kia một khắc mới là hắn nhất chân thật bộ dáng.

Những cái đó chuyện cũ năm xưa bị hắn không hề giữ lại chấn động rớt xuống ra tới, dơ bẩn, tàn nhẫn, không thể tưởng tượng……

Nhưng mà này hết thảy cư nhiên đều xuất từ Kim Tử Hiên cho tới nay đều thập phần sùng bái phụ thân tay, kim quang thiện chính trực tiên đốc hình tượng ầm ầm sập đồng thời, ở Kim Tử Hiên trong lòng hình tượng cũng hoàn toàn rách nát.

Kia một ngày mưa to tầm tã, Kim Tử Hiên đứng ở kim lân trên đài, tùy ý nước mưa cọ rửa rớt sở hữu phù hoa, thu hồi đầy người kiêu ngạo.

Kim Tử Hiên từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên như vậy nghiêm túc nhìn kim lân đài, một thạch nhất giai, một đống một lương, một hoa một mộc, cùng hắn đã từng trong trí nhớ giống nhau như đúc, giờ phút này rồi lại là như vậy xa lạ.

Phụ thân hắn nguyên lai không phải hắn trong lòng suy nghĩ cao lớn chính trực, oai hùng bất phàm bộ dáng, phong lưu thành tánh, ích kỷ mới là hắn bản tính!

Kim Tử Hiên chán ghét như vậy phụ thân, cũng chán ghét như vậy chính mình, thẳng đến cặp kia không tính hữu lực cánh tay gắt gao mà vòng hắn vòng eo khi, “Tử Hiên, đó là phụ thân!”

“Cho dù hắn có trăm ngàn sai lầm, chính là duy độc đối với ngươi, hắn chưa từng có một chút tư tâm.”

Thanh âm thực nhẹ, nhẹ đến giọt mưa đánh vào dù giấy thượng thanh âm, liền đủ để che giấu rớt một đoạn này cũng không phải rất dài lời nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[All Tiện] Kim thị hữu tử, danh Như TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ