Chương 17: Nợ đào hoa, mấy đời tình, lánh đời ra

277 16 2
                                    

“Đi thôi! Đi trở về!”

Đẹp mắt phượng nhìn giờ phút này ôn tồn lễ độ Lam Hi Thần, một loại đáng sợ trực giác nói cho Ngụy Vô Tiện, trước mắt cái này cười vẻ mặt ôn nhu người, trên thực tế thực đáng sợ!

Đây là cái sói đội lốt cừu!

Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Hi Thần phía sau nhắm mắt theo đuôi đi theo, trong lòng có chút run.

Như thế nào mới có thể làm phía trước người đáp ứng hắn, đình chỉ này không thấy ánh mặt trời uống dược ngày?

Một lớn một nhỏ, một cao một thấp thân ảnh bị ánh trăng kéo rất dài, đan chéo ở bên nhau,

“Lam thúc thúc, cái kia, vì cái gì gần nhất dược đều như vậy khổ a?”

Tiểu hài tử lấy hết can đảm, vẫn là đi lên trước kéo lại Lam Hi Thần ống tay áo, một xúc tức ly, có điểm hối hận chính mình lỗ mãng.

Lam Hi Thần xoay người, nhìn biến sắc mặt thần tốc Ngụy Vô Tiện, trong mắt lóe u ám quang, hắn ngẫm lại đem tiểu hài tử ôm đến trong lòng ngực xoa xoa.

Người này thu nhỏ, tâm tính cũng càng ngày càng giống tiểu hài tử, cư nhiên học xong cùng hắn làm nũng?

“Thực khổ sao?”

“Ân ân!” Nhắc tới chuyện này, Ngụy Vô Tiện lập tức đem xấu hổ gì đó, ném tại sau đầu.

Thập phần khẳng định gật đầu, chớp đôi mắt, liền hy vọng trước mắt người có thể nhảy ra một câu “Vậy không uống!”

Đáng tiếc Lam Hi Thần chỉ là nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện nhìn sau một lúc lâu, ánh mắt mang cười mà nhảy ra tới hai tự.

“Trở về!”

……

Hàn bên ngoài, Lam Hi Thần bất đắc dĩ mà đem hộp đồ ăn ôn chén thuốc, bưng cho vẫn luôn đứng ở cửa không chịu vào nhà Ngụy Vô Tiện.

Mà Ngụy Vô Tiện đầy mặt u oán nhìn trước mặt chén thuốc, tưởng cất bước liền chạy.

Giảo hoạt cáo già đã sớm xem thấu tiểu hồ ly ý đồ, như thế nào có thể làm hắn cứ như vậy chạy đi!

Tuy rằng này dược……

Nhưng là thân thể hắn thật sự yêu cầu hảo hảo điều trị một phen. Lam Hi Thần một phen giữ chặt muốn chạy trốn người nào đó, cuốn vào chính mình trong lòng ngực.

“Thực khổ?”

Thanh âm ám ách, mang theo mị hoặc, Ngụy Vô Tiện thất thần trí mà, ngây ngốc gật gật đầu.

To rộng tay chậm rãi nâng lên chén thuốc, Lam Hi Thần ngửa đầu liền chính mình uống trước một ngụm, sau đó cúi người liền đem nó đưa đến yêu cầu người của hắn trong miệng.

Kỳ thật mấy ngày nay Lam Hi Thần vẫn luôn đều ở sinh khí, còn có điểm bất an.

Hắn khí chính mình ngày đó nhìn đến cái kia hôn môi, bất an vì cái gì Ngụy Vô Tiện không có cự tuyệt, mà là liền như vậy chạy đi ra ngoài.

[All Tiện] Kim thị hữu tử, danh Như TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ