Chương 9: Hàm Quang Quân, thất quy phạm, hãm tình thế nguy hiểm

403 28 1
                                    

Cuối cùng, Tàng Thư Các, Ngụy Vô Tiện vẫn là không có đi thành.

Đến nỗi nguyên nhân, Ngụy Vô Tiện cũng không biết.

Chỉ là ngày thứ hai hạ học trước, có đệ tử nói cho hắn, Hàm Quang Quân miễn hắn trách phạt, rước lấy một chúng kinh dị ánh mắt.

Tuy rằng trong lòng tò mò, bất quá bọn họ cũng không dám thật sự đi dò hỏi cái gì.

Cứ như vậy, Ngụy Vô Tiện ở Vân Thâm không biết chỗ qua một đoạn cùng Lam thị gia quy tường an không có việc gì nhật tử. Chạy nhanh, trảo cá, ồn ào, chơi đùa……

Ngụy Vô Tiện mang theo tiến đến nghe học con cháu nhóm, ngạnh sinh sinh đem Vân Thâm không biết chỗ trở thành nhà mình hậu hoa viên.

Hàm Quang Quân? Làm như không thấy đã không đủ để nói hắn khác thường, trợ Trụ vi ngược hẳn là không tồi.

Kim tiểu công tử chơi tận hứng, mà bọn họ này đó bồi chơi, đã có thể không có đơn giản như vậy.

Nơi nơi đều là cũ kỹ giáo điều Vân Thâm không biết chỗ, có thể tìm được vài món hảo ngoạn sự không dễ dàng, đặc biệt là đối bọn họ này đàn kiến thức rộng rãi thiếu niên tới nói.

Nhưng cố tình vị này Kim tiểu công tử, mỗi ngày các loại hoa hòe loè loẹt ngoạn ý, cường thế vì bọn họ vốn tưởng rằng buồn tẻ nghe học sinh sống, hơn nữa nồng đậm rực rỡ một bút.

Nhưng cố tình bọn họ thật đúng là không thể chơi như vậy tận hứng, đơn giản là bọn họ phải vì quy phạm đoan chính Hàm Quang Quân che lấp tung tích, còn thường thường mà muốn cùng vị kia Kim tiểu công tử giải thích một chút vì sao hắn nhiều lần vi phạm lệnh cấm, Cô Tô Lam thị lại không người phát hiện.

Mà Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi hai người càng là đứng mũi chịu sào.

Không có biện pháp, cùng kia một lần so một lần nặng nề việc học so sánh với, bọn họ tình nguyện lựa chọn giúp đỡ Hàm Quang Quân trợ Trụ vi ngược.

Đương nhiên, Kim Lăng đối với Lam Vong Cơ khác thường cũng lần cảm nghi hoặc, bất quá nghĩ đến năm đó ở Liên Hoa Ổ phát sinh hết thảy, lại tức khắc thoải mái.

Có lẽ Hàm Quang Quân chỉ là tưởng đền bù chút cái gì thôi!

……

Nhật tử từng ngày qua đi, hỗn thục lúc sau một đám người có vẻ càng thêm thân mật, tuy rằng mỗi ngày đều sẽ bị người nào đó thường thường trêu cợt một chút, chính là bất đắc dĩ rất nhiều bọn họ cũng chỉ có sủng.

Mọi người cũng là không có biện pháp, đối mặt như vậy một cái lớn lên đẹp, còn pha sẽ khoe mẽ tiểu đệ đệ, xông thiên đại họa, làm nũng lên tới cũng thật sự là làm nhân sinh không dậy nổi một chút tính tình.

Không có tính tình làm sao bây giờ? Vậy chỉ có thể sủng bái! Đơn giản tiểu bằng hữu cũng sủng không xấu, chỉ là có điểm da thôi.

Đến nỗi Ngụy Vô Tiện chính mình cảm thấy trong khoảng thời gian này quá như thế nào? Hắn tỏ vẻ, tương đương thoải mái.

Tuy rằng hai đời tuổi thêm ở bên nhau, đương này đàn tiểu bối phụ thân đều vậy là đủ rồi. Nhưng là này cũng hoàn toàn không gây trở ngại hắn ở một chúng tiểu bối trung gian làm ầm ĩ. Ngượng ngùng gì đó, căn bản liền không tồn tại!

[All Tiện] Kim thị hữu tử, danh Như TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ