"Phụ thân, ngươi gọi hài nhi tiến đến là vì chuyện gì?"
Từ từ Vân thâm không biết chỗ sau khi trở về, Ngụy Vô Tiện liền ngày ngày đãi ở hiên ly tiểu trúc bồi giang ghét ly.
Kỳ thật Ngụy Vô Tiện biết, phụ thân hắn Kim Tử Hiên, có rất nhiều sự muốn hỏi hắn, chỉ là không biết nên như thế nào mở miệng.
Nhưng là Kim Tử Hiên không hỏi, hắn cũng không nghĩ nói, hoặc là nói không dám nói!
"Tiện nhi, thân thể của ngươi thật sự hảo sao?"
Kim Tử Hiên xem chính mình nhi tử, hắn tổng cảm giác Ngụy Vô Tiện lần này đột nhiên trở về, khẳng định là có khác nguyên nhân.
"Phụ thân, ngươi yên tâm đi! Hài nhi đã không có việc gì! Chỉ là sư phó phong ấn còn không có hoàn toàn cởi bỏ, cho nên không thể vọng động linh lực!"
"Một khi đã như vậy, vậy ngươi gần nhất liền không cần ra ngoài, quá chút thời gian ca ca ngươi nghe học kết thúc nên đã trở lại! Trăm phượng sơn vây săn cũng muốn bắt đầu rồi, đến lúc đó lại làm ca ca ngươi mang ngươi đi hảo hảo chơi!"
"Đã biết! Phụ thân! Nếu là không có gì sự, ta đi trước! Ta ngày hôm qua đáp ứng rồi mẫu thân, hôm nay mang nàng đi dạo phố!"
"Đi dạo phố? Mẫu thân ngươi không cùng ta nói hắn hôm nay muốn ra cửa a?"
"Đương nhiên là bởi vì mẫu thân càng thích ta, cho nên mới không có cùng ngươi nói a!"
Cố ý lời nói đùa che giấu mạc danh chột dạ, Ngụy Vô Tiện còn cố ý nghịch ngợm chớp chớp mắt.
"Đi đi đi, ngươi cái tiểu tử thúi! Bắt đầu trêu ghẹo khởi phụ thân tới!"
Lấy nhi tử một chút biện pháp đều không có Kim Tử Hiên, lại khó được hưởng thụ này tiểu bối "Làm nũng" tư vị, hoàn toàn không có nhận thấy được Ngụy Vô Tiện không thích hợp.
"Hì hì, phụ thân, ta trước đi xuống!"
Nhìn Ngụy Vô Tiện rời đi thư phòng bóng dáng, thiếu niên dáng người đĩnh bạt, tóc đen cao thúc, ung dung hoa quý sao Kim tuyết lãng lại bị xuyên ra một loại sóng cuồng không kềm chế được hương vị.
"Tiện nhi, vi phụ sẽ vẫn luôn đứng ở ngươi phía sau!"
Kim Tử Hiên thanh âm rất thấp, thấp đến chính hắn giống như đều không có nghe rõ chính mình nói chính là cái gì.
Suy nghĩ kéo đến quá dài, cũng không biết là đắm chìm ở trong mộng, vẫn là hồi ức.
Mà lúc này chậm rãi bước ở hành lang dài thượng Ngụy Vô Tiện lại là càng thêm thất thần.
Mỗi khi đối mặt Kim Tử Hiên, Ngụy Vô Tiện trong lòng chung quy là hổ thẹn, xóa kiếp này, kiếp trước, hắn rốt cuộc là bởi vì Ngụy Vô Tiện mà chết.
Nếu là làm Kim Tử Hiên biết chính mình chính là đã từng hại chết người của hắn, hắn nên như thế nào?
Nếu là Kim Tử Hiên biết chính mình ở Cô Tô đã phát sinh sự, hắn nên như thế nào?
Nếu là Kim Tử Hiên biết cái kia kiếm tuệ chính là âm hổ phù, hắn lại nên như thế nào?
......