"Chung quy vẫn là luyến tiếc đi!"Ngụy Vô Tiện tay cầm Trần Tình, vẻ mặt ý cười mà đứng ở huyền nhai bên cạnh, nhìn đối diện Giang Trừng...... Còn có nằm ở Giang Trừng trong lòng ngực Giang Ghét Ly.
Đó là hắn yêu quý nhất sư tỷ, là vô luận khi nào đều sẽ che chở hắn, tin tưởng hắn, cười gọi hắn một tiếng Tiện Tiện sư tỷ !
Chính là giờ phút, này nàng lại vì che chở ác danh rõ ràng chính mình, không hề sinh lợi nằm ở nơi đó.
Bên tai tràn ngập tất cả đều là đối Di Lăng lão tổ thảo phạt tiếng động, nhưng là tại đây một khắc, này hết thảy lên án công khai đối với Ngụy Vô Tiện tới nói đều đã không có như vậy quan trọng.
Thị phi đúng sai, sau này tự do thế nhân bình luận, hắn chỉ là đột nhiên nhớ tới rất nhiều người cùng rất nhiều sự......
Liên Hoa Ổ cho hắn ngao canh sư tỷ, luôn là giúp hắn đuổi đi đi chó dữ Giang Trừng, Tàng Thư Các nhìn hắn sao chép gia quy Lam Trạm, Cô Tô cầu học khi cùng hắn đánh nhau Kim Tử Hiên, còn có cùng hắn cùng nhau xem họa bổn Nhiếp Hoài Tang......
Thời gian thấm thoát, những việc này hoặc người lại là đều đã trở về không được.
"Giang thúc thúc, Ngu phu nhân... thực xin lỗi! Ta không có chiếu cố hảo sư tỷ. Đến cuối cùng, sư tỷ vẫn là bởi vì ta mà mất đi tính mạng."
"Sư tỷ, ngươi hẳn là hận ta đi... Ta tiểu cháu ngoại trai Kim Lăng, bởi vì ta mà thành không cha không mẹ cô nhi."
"Giang Trừng, thực xin lỗi, ta nuốt lời! Vân mộng song kiệt, chung quy là một giấc mộng."
"....."
"Lam Trạm, ta tưởng uống Cô Tô thiên tử cười. Ta tưởng cùng ngươi cùng nhau đêm săn."
......
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi chính là cái yêu tinh hại người! Ngươi xem! Như vậy nhiều người nhân ngươi mà chết! Mà ngươi cũng nên cái này làm cho hết thảy đến đây kết thúc! Nếu không có ngươi, rất nhiều sự, rất nhiều người đều sẽ không giống nhau đi!"
Nắm Trần Tình tay chậm rãi nâng lên, nhìn trận này vì thảo phạt chính mình mà khởi xướng chiến tranh, Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm thấy tồn tại thật sự thực không thú vị.
Ở đây mỗi người đều giết đỏ cả mắt rồi, hoặc là vì sát Di Lăng lão tổ, hoặc là vì cướp đoạt âm hổ phù, hoặc là vì một ít dơ bẩn không thể cho ai biết bí mật......
Nhuộm đầy máu tươi ngón tay chậm rãi vuốt ve ống sáo, Ngụy Vô Tiện thật sự không nghĩ tới, có một ngày, trần tình cư nhiên sẽ nhiễm chính hắn huyết.
"Từ đây giang hồ lại vô Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện!"
Thật đau! Đây là Ngụy Vô Tiện giờ phút này duy nhất cảm thụ.
Liền ở vừa mới, hắn đem quỷ nói chi lực ngưng tụ ở Trần tình phía trên, dùng này đem bạn hắn trọng sinh sáo trúc, không lưu tình chút nào mà đâm thủng chính mình ngực.
Đỏ đậm tâm đầu huyết phun vãi ra, ở không trung chậm rãi hình thành một đạo phù chú, mà kia quỷ dị phù văn không biết khi nào, lại bắt đầu chậm rãi tiêu tán.