Chương 3: Thanh tâm linh, Thiên tử tiếu, như cố phủ

665 40 2
                                    

“Kim Lăng, liền như vậy cái đồ vật, đem ngươi làm như thế chật vật?”

Phá phong tiếng động, nghênh diện mà đến, một đạo ánh sáng tím hiện lên, vừa mới còn bức cho mọi người bó tay không biện pháp Vũ thiên nữ trong khoảnh khắc chia năm xẻ bảy.

“Tím điện?”

“Giang tông chủ?”

……

Ngụy Vô Tiện có chút nhìn về phía chậm rãi mà đến nam tử, trong lòng cũng không biết ra sao tư vị.

Hắn vẫn là như nhau nhiều năm trước, tổng ái một bộ áo tím, một khuôn mặt vẫn là như vậy nghiêm trang, tay trái nắm Tam độc như cũ không dính bụi trần……

Chính là cho dù ly đến như vậy xa, còn có thể rõ ràng mà cảm nhận được lạnh lẽo hơi thở làm Ngụy Vô Tiện biết, bọn họ chung quy vẫn là không hề như đã từng như vậy!

“Cữu cữu!”

Kim Lăng nhìn hướng chính mình đi tới người, theo bản năng mà mím môi, trong lòng sợ hãi so nhìn thấy nhất nghiêm khắc sư phó đều phải nhiều thượng hai phân.

Kỳ thật Kim Lăng vẫn luôn đều thực nghi hoặc, hắn ông ngoại Giang Phong Miên, luôn luôn khiêm tốn có lễ; hắn bà ngoại Ngu Tím Diều, cũng chỉ là tính tình có điểm táo bạo; hắn mẫu thân Giang Ghét Ly, càng là ôn nhu như nước; chính là vì cái gì duy độc làm cữu cữu Tam độc thánh thủ, như thế…… Lạnh nhạt, độc miệng?

Bốn bề vắng lặng khi, Kim Lăng đã từng tinh tế nghĩ tới hắn cùng cái này cữu cữu mỗi một lần gặp mặt.

Tựa hồ mỗi một lần hắn cũng không từng gặp qua chính mình cái này cữu cữu cười quá.

Hơn nữa, hắn mẫu thân tựa hồ cũng không phải thực đãi thấy cái này cữu cữu, tuy rằng mẫu thân có đôi khi cũng sẽ thực lo lắng hắn!

Mà hết thảy này, hình như là bởi vì chính mình chưa từng gặp mặt một cái khác cữu cữu……

“Thật là vô dụng, kêu ngươi ra tới là đêm săn, không phải đi tìm cái chết! Đạn tín hiệu sẽ không dùng sao?”

Ánh mắt trung giấu giếm lo lắng, như nhau nhiều năm trước giống nhau biệt nữu.

Những năm gần đây, Giang Trừng thường xuyên một mình một người ra ngoài đêm săn, thẳng đến Kim Lăng cũng tới rồi có thể đêm săn tuổi, hắn liền thường xuyên bồi nhà mình cái này không bớt lo cháu ngoại trai.

Năm đó tỷ tỷ xuất giá khi, đặc biệt đi trước Di Lăng làm người nọ vì chưa xuất thế Kim Lăng lấy một cái hắn cũng không thích tự.

Tuy rằng hắn không thích, nhưng rốt cuộc là người nọ lấy tự, hài tử cũng là hắn thân cháu ngoại trai, như thế nào sẽ không thiên vị vài phần, chỉ là có chút lời nói……

Hiện giờ trong tã lót trẻ con cũng đều đã trưởng thành phiên phiên thiếu niên, chính là hắn lại còn không có trở về!

“Cữu cữu, ta……”

Kim Lăng quy quy củ củ đứng ở nơi đó, đại khí cũng không dám ra, ngày xưa tự tin bộ dáng đã là tất cả đều biến mất không thấy.

[All Tiện] Kim thị hữu tử, danh Như TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ