Chương 4: Nhận thân yến, một ly đảo, Ôn Ninh hiện

569 31 1
                                    

Một mình một người ngồi ở trong phòng, Giang Trừng cầm mềm mại khăn gấm tinh tế mà xoa tam độc, dường như chuyên tâm bộ dáng, kỳ thật trong lòng đã sớm loạn làm một nồi cháo.

"Ngụy Vô Tiện, mười sáu năm! Trong nháy mắt đó là mười sáu năm! Nhưng ta còn là không có tìm được ngươi!"

"Tỷ tỷ cái thứ hai hài tử cũng đã mười lăm tuổi! Mặt mày cư nhiên thật sự hai phân giống ngươi!"

Giang Trừng sở nhớ rõ, từ năm đó phát sinh kia sự kiện sau, hắn tỷ tỷ Giang Ghét Ly hồi Liên Hoa Ổ số lần bất quá hai tay, mỗi phùng ngày hội cũng chỉ là làm đệ tử đưa chút lễ vật tiến đến.

Mà mấy năm nay, hắn mỗi khi tiến đến Kim Lân đài thăm, cũng đều là chưa từng được đến quá một câu quan tâm, một ánh mắt......

Kim Vân sau khi sinh, Giang Ghét Ly càng là dọn tới rồi Hiên Ly tiểu trúc, tị thế mà cư, không hỏi thế sự.

Giang Trừng biết Giang Ghét Ly ở sinh hắn khí, khí hắn không có hộ hảo Ngụy Vô Tiện!

Này hết thảy thẳng đến Kim Vân rời đi Kim Lân đài, tùy Hạo Nguyệt cung cung chủ tiến đến dưỡng bệnh, mới có sở chuyển biến, lại cũng chỉ là tốt hơn một ít thôi.

Giang Trừng nhớ tới hôm nay một tay cầm sáo, đầy người không kềm chế được thiếu niên, trong lòng đột nhiên có chút thấp thỏm.

"Năm đó gầy yếu đến cực điểm hài tử hiện giờ đã trở lại, cực kỳ giống tuổi trẻ khi hắn, tỷ tỷ nếu là nhìn thấy đứa nhỏ này hẳn là sẽ thực vui vẻ đi!"

Kỳ thật Giang Trừng cũng không phải muốn cho Giang Ghét Ly mượn này tha thứ hắn cái gì, hắn chỉ là muốn cho nàng tỷ tỷ có thể quá vui vẻ một chút, không cần lại bởi vì hắn thương tâm tự trách.

Nếu là người nọ còn ở nói, hẳn là cũng tưởng tỷ tỷ quá hảo đi!

......

Đông tưởng tây tưởng Giang Trừng ở phòng trong ngồi sau một lúc lâu, không hề có buồn ngủ, dứt khoát cầm lấy Tam Độc liền nghĩ ra môn đi một chút.

Ai ngờ, mới vừa đi ra khách điếm cửa, một cái không vò rượu liền từ trên không nhắm chuẩn Giang Trừng đỉnh đầu thẳng tắp mà hạ xuống. Nếu không phải hắn trốn đến mau, chỉ sợ ngày mai trên giang hồ liền phải có đồn đãi nói đại danh đỉnh đỉnh Tam độc thánh thủ, bị một cái vò rượu khai gáo "Chuyện vui".

Trong lòng nảy lên lửa giận còn không có tìm được phát tiết xuất khẩu, ngay sau đó lại có một bóng người hạ xuống.

"Kim Vân?"

Nguyên bản chuẩn bị né tránh bước chân vội vàng dừng lại, một cái xoay người Giang Trừng vững vàng mà đem tiểu nhân ôm ở trong lòng ngực. Nho nhỏ, oa ở trong lòng ngực hắn, có chút...... Vừa vặn tốt.

Thuyết giáo nói còn không có nói ra, đã bị hướng mũi mùi rượu ninh ở mày.

"Kim Vân! Kim vyân!"

Tiểu nhân lẩm bẩm lầm bầm cũng không biết là ở ngáy ngủ, vẫn là nói cái gì nói mớ, hình như là đang mắng người?

[All Tiện] Kim thị hữu tử, danh Như TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ