Bởi vì Ngụy Vô Tiện vô pháp ngự kiếm, cho nên Giang Trừng đoàn người chỉ có thể cưỡi xe ngựa hồi kim lân đài.
Ngay cả như vậy, Kim Lăng cũng không muốn ủy khuất nhà mình đệ đệ. Ở cái này bề ngoài nhìn như đơn giản bên trong xe ngựa, lại là ăn nhậu chơi bời đầy đủ mọi thứ, e sợ cho Ngụy Vô Tiện ở trên đường nhàm chán, chịu khuất.
Thật dày thảm, thoải mái mỹ nhân giường, mềm mại lụa bị……
Nho nhỏ án kỉ thượng bãi mãn các loại tinh xảo thức ăn, ám cách cũng là các loại tống cổ thời gian ngoạn ý……
Ngụy Vô Tiện lười biếng nằm nghiêng ở trong xe ngựa giường nệm thượng, ăn Kim Lăng tỉ mỉ chuẩn bị tiểu thực, tự mình đầu uy bộ dáng, làm ca ca cảm thấy đệ đệ càng thêm đáng yêu.
Ai ngờ, mỗ chỉ cáo già chỉ là tàng nổi lên chính mình đuôi cáo, khẽ meo meo trang nộn.
Dọc theo đường đi Kim Lăng hoàn toàn một bộ hảo ca ca bộ dáng, bồi Ngụy Vô Tiện các loại chơi đùa, tuy rằng thường xuyên bị trêu cợt, lại cũng chỉ là sủng nịch cười mà qua!
Mà Ngụy Vô Tiện cũng đột nhiên có chút lý giải lão già thúi tổng ái đậu hắn nguyên nhân. Hảo chơi!
……
Đình đài lầu các, rường cột chạm trổ, Kim lân đài như nhau mười sáu năm trước kim bích huy hoàng.
Đứng ở thật dài cầu thang trước, Ngụy Vô Tiện trong lòng nặng nề thở dài.
Chính mình lần trước tới Kim lân đài là khi nào?
Hình như là Kim Tử Hiên nghi thức tế lễ thượng, chính mình rất xa nhìn thoáng qua sư tỷ liền hốt hoảng thoát đi.
Hắn còn nhớ rõ ở Kim Tử Hiên linh vị trước rơi lệ đầy mặt sư tỷ, cùng trong tã lót oa oa khóc kêu Kim Lăng, làm ngay lúc đó hắn thật sự không biết nên như thế nào đối mặt.
Thời thế đổi thay, thật là thế sự vô thường.
Ai có thể nghĩ đến hắn lại lần nữa bước lên Kim lân đài khi, cư nhiên từ mọi người đòi đánh Di Lăng lão tổ biến thành Kim lân đài tiểu công tử.
Ngụy Vô Tiện trầm mặc mà đi theo Kim Lăng phía sau, đi hướng sau núi, đi tới Hiên Ly tiểu trúc.
Tuy rằng mười sáu năm chưa từng vào đời, chính là đã nhiều ngày du tẩu, Ngụy Vô Tiện như cũ không có thiếu nghe một ít giang hồ bát quái.
Giang hồ thịnh truyền hắn đã từng tỷ phu, hiện tại phụ thân —— Kim Tử Hiên, ở hắn sinh ra kia một năm, vì chính hắn phu nhân, chuyên môn tu sửa một tòa Hiên Ly tiểu trúc, tinh mỹ tuyệt luân, hao tổn của cải xa xỉ……
Nhẹ đẩy viện môn, mãn trì hoa sen, một diệp thuyền con, giữa hồ đình hóng gió……
Đều nói Liên Hoa Ổ hồ sen thiên hạ chi nhất, chính là nhìn xem này Hiên Ly tiểu trúc, nơi nào như là Lan Lăng, này căn bản chính là một cái khác Liên Hoa Ổ.
Xem ra nhiều năm như vậy, Kim Tử Hiên đối sư tỷ thật sự thực hảo!
……
Ngụy Vô Tiện theo Kim Lăng ánh mắt xa xa nhìn lại, liền thấy một nữ tử ngồi ngay ngắn ở đình giữa hồ, bàn tay mềm chấp nhất chén trà, tâm tư lại rõ ràng không ở đã có chút lạnh trà thơm thượng.