Chương 14: Nhớ quá vãng, Tu La tràng, thiếu niên tình

271 16 0
                                    

Nỗi lòng là xưa nay chưa từng có hoảng loạn……

Đã từng Ngụy Vô Tiện luôn là thích đùa giỡn xinh đẹp cô nương, cũng sẽ cùng Liên Hoa Ổ các sư đệ khai một ít không ảnh hưởng toàn cục vui đùa, mắc cỡ họa bổn càng là không có thiếu xem.

Nhưng là hắn thật sự cũng không từng nghĩ tới chính mình tương lai sẽ tìm một cái thế nào đạo lữ, càng không nghĩ tới, có một ngày, ở hắn trên người sẽ phát sinh như vậy có chút, hoang đường sự tình!

Lam Trạm, ngươi làm ta nên làm cái gì bây giờ?

Ngụy Vô Tiện chạy đến sau núi thác nước biên, nhìn chỗ cao rơi xuống nước chảy không ngừng chụp phủi đáy vực nham thạch, đã từng Ngụy Anh cùng Lam Trạm trải qua, không ngừng ở trong đầu hồi phóng.

Lam thị cầu học khi trêu đùa đánh nhau, lang bạt giang hồ khi cho nhau nâng đỡ, Di Lăng tái kiến khi tan rã trong không vui……

Ngay từ đầu, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy Lam thị cái này tiểu cũ kỹ thật là hảo chơi, hơn nữa cùng thế hệ bên trong hiện ít có người có thể cùng chính mình đánh cái ngang tay, cho nên Ngụy Vô Tiện liền thường xuyên quấn lấy Lam Vong Cơ, trêu đùa hắn.

Sau lại, sau lại giống như……

Đầu ngón tay khẽ chạm cánh môi, kia kiện du cự việc, tựa hồ cũng không làm hắn cảm thấy ghê tởm.

Trong đầu xẹt qua quá nhiều người, quá nhiều chuyện, làm Ngụy Vô Tiện nhất thời không biết nên làm sao bây giờ!

Người kia nếu đã biết hết thảy, nhất định sẽ không dễ dàng như vậy buông tha chính mình đi?

Chú định con đường phía trước bất bình, chính mình thật sự muốn lôi kéo Lam Trạm xuống nước sao?

Về sau lộ, chính mình thật sự có thể chỉ cần Lam Trạm một người sao?

Chính mình có phải hay không quá ích kỷ?

Trong đầu toát ra thân ảnh quá nhiều, không tha, thống khổ, rối rắm……

Quá nhiều cảm xúc hướng giờ phút này Ngụy Vô Tiện tạp tới, những người đó cùng hắn ở bên nhau từng màn phảng phất không có giao thoa, rồi lại khó có thể hủy diệt.

……

Vội vàng rời đi Ngụy Vô Tiện cũng không có chú ý tới liền đứng ở cách đó không xa, nhìn chăm chú hắn cùng Lam Vong Cơ cái kia triền miên lâm li hôn môi, bị bóng ma che khuất Lam Hi Thần.

Cái này ôn tồn lễ độ nam tử, giờ phút này quanh thân vờn quanh tất cả đều là cô tịch cùng thất bại.

Lam Hi Thần nhìn từ Tĩnh thất hốt hoảng rời đi Ngụy Vô Tiện thật sự có điểm hối hận, hối hận đem hắn lưu lại.

Chung quy hắn cùng Vong Cơ ở chung như vậy nhiều năm, mà chính mình cùng hắn chi gian cũng cũng không có chính mình tưởng tượng như vậy quen thuộc.

Chậm rãi dựng lên tiếng đàn không giống vãng tích như vậy bình tĩnh, Lam Hi Thần lẳng lặng mà đứng sau một lúc lâu, vẫn là nhấc chân đi vào. Nhìn ở đánh đàn, lại tâm không ở cầm Lam Vong Cơ.

[All Tiện] Kim thị hữu tử, danh Như TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ