"Cô Tô Lam thị tẩy hoa?""Cư nhiên có người sử dụng linh lực làm tẩy hoa vang vọng toàn bộ Kim lân đài, cũng không sợ linh lực chống đỡ hết nổi sao?"
"Có thể làm được loại sự tình này, nói vậy chỉ có Cô Tô kia hai vị đi!"
Này đầu động triệt toàn bộ Kim lân đài khúc, làm sở hữu trước tiên tới thế gia trưởng lão, gia chủ, trong lòng đều ở trong tối tự nghi hoặc, kinh hãi.
"Cô Tô Lam thị hai vị này, tu vi rốt cuộc bao nhiêu?"
"Bất quá, Lam thị hai vị rốt cuộc lại là vì sao?"
"Cô Tô song bích cầm tiêu hợp tấu chưa bao giờ có người gặp qua, rốt cuộc là người phương nào, hoặc là chuyện gì, có thể làm này hai người như thế? Cũng làm cho bọn họ một no nhĩ phúc?"
......
Hiên ly tiểu trúc, Ngụy Vô Tiện nghe thế một cầm một tiêu liền biết là bọn họ tới!
Tẩy hoa sao?
Đây là...... Đàn cho hắn?
Lấy linh lực bao trùm chính xác Kim lân đài, mệt bọn họ làm được, chỉ sợ nếu không bao lâu bọn họ linh lực nên tiêu hao không còn đi!
Ngụy Vô Tiện nhấc chân liền tưởng hướng hiên ly tiểu trúc ngoại đi đến, chính là còn không có bước ra môn, liền lại sinh sôi ngừng bước chân.
Bình tĩnh tự nhiên trở về phòng, mấy ngày này hắn đều chưa từng hồi huyền băng động cư trú, ngày ngày tránh ở hiên ly tiểu trúc.
Trốn rồi như vậy nhiều ngày, nếu là bởi vì như vậy vừa ra chính mình liền chạy ra đi, kia mấy ngày nay, chính mình nghẹn lâu như vậy làm gì? Giận dỗi sao?
Ngồi xếp bằng ở giường nệm thượng Ngụy Vô Tiện nhắm mắt ngưng thần, chải vuốt hỗn độn gân mạch.
Đã có người nguyện ý làm người tốt, như vậy hắn lại há có không thành toàn chi lễ?
Mà theo khúc âm tiệm nhược, Ngụy Vô Tiện rõ ràng cảm giác được đàn tấu hai người bắt đầu linh lực chống đỡ hết nổi.
Tu luyện một đường vốn chính là nghịch thiên mà đi, linh lực càng là đoạt thiên địa tạo hóa chi vật, dung với người trong cơ thể, tẩm bổ kinh mạch, cường thân kiện thể.
Khá vậy đúng là bởi vì như vậy, linh lực một khi tiêu hao quá mức, liền sẽ đối thân thể tạo thành nhất định thương tổn.
Ngụy Vô Tiện rời khỏi tu luyện, đứng ở phía trước cửa sổ, mặt mày chi gian, biểu tình không rõ..
Tiếng đàn cùng tiêu âm trước sau mà ngăn, Ngụy Vô Tiện bắt lấy cửa sổ, oán hận mà chửi nhỏ một tiếng.
"Hỗn đản! Đều là hỗn đản!"
......
"A Ly, ngươi nghe thấy được sao?"
Kim Tử Hiên từ phía sau ôm lấy Giang Yếm Ly vòng eo, ngày gần đây bận rộn, hắn đã thật lâu không có hảo hảo bồi bồi chính mình thê tử.
"Nghe thấy được, rất êm tai khúc!"
Giang yếm Ly dựa vào trượng phu trên người, ôn nhu cấp ra nhất đúng trọng tâm đánh giá.