Chương 2: Hạ Hàn sơn, thăm đất cũ, gặp cố nhân

833 48 3
                                    

Chẳng phân biệt bốn mùa, không có Hàn thử, hàng năm tuyết trắng xóa bộ dáng, lại một chút đều sẽ không làm người cảm thấy rét lạnh.

Kỳ thật năm đó đi vào Hàn sơn không bao lâu, Ngụy Vô Tiện cũng đã tỉnh.

Này mười năm, Hàn sơn luôn là sẽ lộng một ít hiếm lạ cổ quái đồ vật cấp Ngụy Vô Tiện ăn, theo thân thể từ lúc bắt đầu gầy yếu, đến dần dần chuyển biến tốt đẹp, Ngụy Vô Tiện cũng từ lúc bắt đầu không muốn, đến sau lại ai đến cũng không cự tuyệt.

Tại đây đồng thời tu hành cũng không có rơi xuống, thân thể này thiên phú ngoài dự đoán hảo, thậm chí so kiếp trước hắn còn mạnh hơn thượng vài phần, đây là Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới!

Đỉnh núi thiếu niên sửa sửa trên người bay xuống tuyết đọng, lưng đeo đôi tay chậm rãi hướng dưới chân núi đi đến, một đôi tinh trong mắt lập loè động lòng người quang.

“A, Kim Như Tiện? Thật đúng là nghiệt duyên a! Ai có thể nghĩ đến, năm đó chết vào bãi tha ma Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, hiện giờ lại trọng sinh vì kim lân đài kim thị tiểu bối Kim Như Tiện! Này một đời hẳn là sẽ thực không giống nhau đi?”

“Sư tỷ, A Tiện đã trở lại!” Ngón tay thon dài vuốt ve bóng loáng cằm cốt, “Hiện tại chính mình tựa hồ hẳn là kêu sư tỷ, mẫu thân.”

“Ngô, còn có vân thâm không biết chỗ quy phạm đoan chính Hàm Quang Quân, hiện tại ta có phải hay không hẳn là kêu hắn một tiếng Lam nhị thúc thúc? Ta đây là không thể hiểu được nhỏ đồng lứa a!”

“Bất quá như vậy mới hảo chơi sao!” Ống sáo xoay tròn với đầu ngón tay, thiếu niên một mình nhẹ lẩm bẩm.

“Giang hồ, ta, Ngụy Vô Tiện đã trở lại!”

……

Thời gian luân chuyển, khoảng cách thượng một hồi giang hồ phong ba đã qua đi mười sáu năm.

Mà ở này bình tĩnh mười sáu năm, trừ bỏ Lan Lăng Kim thị, tứ đại gia tộc mặt khác tam gia đều phá lệ an tĩnh, an tĩnh đều mau làm người quên mất bọn họ tồn tại.

Chỉ có số ít người biết, bọn họ chỉ là đang chờ đợi cùng tìm kiếm trung, lặng yên không một tiếng động mà qua mười sáu năm. Này mười sáu năm……

Cô Tô song bích, vân thâm không biết chỗ.

Hỏi linh mười sáu tái, chờ một không người về.

Vân mộng tam độc, Liên Hoa Ổ.

Lưu lạc thiên nhai quân chớ có hỏi, vân mộng song kiệt nơi nào tìm?

Thanh hà xích phong, không tịnh thế.

Không biết thế sự, chậm đợi quân về!

……

Này đó phong hoa tuyệt đại nam nhân, vì một cái tiếu ngạo giang hồ nam nhân đã là điên cuồng.

Ngày ấy đại chiến qua đi, bọn họ phiên biến dưới vực sâu mỗi một tấc thổ địa, nhìn thấy lại chỉ có thật sâu bạch cốt!

Bọn họ ở nhai hạ tìm thật lâu đều không có tìm được cái kia dứt khoát nhảy xuống huyền nhai thân ảnh. Chính là bọn họ tất cả mọi người cố chấp mà tin tưởng người kia khẳng định sẽ trở về!

[All Tiện] Kim thị hữu tử, danh Như TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ