2

52.8K 2K 1K
                                    

2


CHRIS


Nang makarating sila sa kanyang condo ay bumunot siya ng isang libo mula sa kanyang bulsa at ibinigay iyon sa driver.

"Sir, ayos ka lang ba talaga?" muling tanong ng driver.

"Oo, ayos lang ako." muling sagot ng kanyang kasama.

Medyo nahihilo pa rin siya nang lumabas mula sa taxi. Mabuti na lamang at inaalalayan siya ng anghel sa kanyang tabi.

"Saan ba dito ang iyong unit?" tanong nito sa kanya.

"Get the key in my pocket, babe." utos niya. Mabilis naman itong tumugon at muling isinilid ang kamay sa kanyang bulsa. Muli niyang nadama ang palad nito na nakakapa ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki. Damn it. Gusto na niya itong angkinin doon mismo sa harap ng mataas na condominium building.

Nang makuha nito ang susi ay iginiya niya ito papasok ng condominium building. Binati pa siya ng mga guard pero hindi niya pinansin ang mga iyon. Ang buong atensyon niya ay ang makarating ng kanyang condo unit at maangkin ang anghel na kanyang inaakbayan.

Nilaktawan nila ang lobby at nagtungo sa elevator. Gigil niyang pinindot ang buton doon at nang bumukas iyon ay agad silang pumasok. Pagkasara ng pinto ay mabilis niyang inangkin ang labi nito.

Fuck! Hindi niya maiwasang mapamura. 

Malambot, matamis, at masarap ang mapula nitong labi. Sobra pa iyon sa kanyang inaaasahan. 

Ginalaw niya ang kanyang labi sa labi nito. Gusto niya kung papaano lumapat ang labi niya sa malambot nitong labi. It was so soft and moist. The goddamn lips tasted so sweet also. It was addicting and he can't get enough of it. 

"Damn it babe. You're so sweet." aniya at hindi pa man nila nahahabol ang hininga ay muli na naman niya itong hinagkan. Hindi niya lamang ito hinalikan. Inangkin niya ang labi nito. 

He can't help but imagine how good it must feel to have those luscious, soft and moist lips around his cock. How pleasurable it must be to have his shaft go in and out of those delicious lips and how that wet and soft tongue licks him up and down.

"Chris…"

"Yeah, say my name." aniya.

"Saan ang kwarto mo?" tanong nito. 

"Insert the key and press the penthouse button, babe." aniya at bumaba ang kanyang paghalik sa leeg nito. Muli niyang hinimas ang dibdib nito. Naramdaman niya ang tumitirik nitong utong at bahagya iyong pinisil.

"Ahhhh…" ungol nito.

Napangiti siya. "Moan for me, babe." aniya at muling pinisil at hinila ang utong nito. Nilaro niya ang nakatirik na mga utong nito at hindi na siya makapaghintay na masuso ang mga iyon. 

"Uhmmmm… stopppp…" 

"But you're loving this, babe." aniya at binitawan ang mga sensitibo nitong nipple at nakuntento na lamang sa paghalik at pag amoy ng leeg nito. "You smell so fucking good."

Narinig nila ang bell ng elevator. Narating na nila ang penthouse na pag aari niya ang buong palapag. Hinugot niya ang kanyang susi bago iginiya papasok ang anghel na kasama. 

Gamit ang kanyang katawan. Inipit niya ito sa pader ng kanyang condo unit. Idiniin niya ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki sa tiyan nito. Gusto niyang maramdaman nito kung gaano siya katigas at ito ang dahilan.

"What's your name, babe?" tanong niya dito bago isa isang kinakalas ang butones ng kanyang suot na puting long sleeve. He no longer remember where his suit is. Maybe in his car. He doesn't know. And he doesn't care.

ONE NIGHT STAND [MPREG] [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon