Chương 15

75 8 6
                                    

Kwon Sooyoung vốn dĩ định hẹn Park Kyungrim đi mua sắm vì cũng sắp đến dịp kỷ niệm một năm cô và anh đính hôn, cô muốn làm một điều gì đó bất ngờ dành cho Kim Namjoon. Nhưng khi cô và Park Kyungrim vừa bước tới cửa trung tâm thương mại thì đột nhiên Sooyoung nhận được một cuộc điện thoại lạ.

Kwon Sooyoung nhìn dãy số lạ hiện trên màn hình điện thoại không khỏi nhíu mày. Cô hình như chưa bao giờ nhìn thấy số máy này. Sau khi chần chừ một lúc, cuối cùng cô cũng nhấc máy. Đầu dây bên kia vang lên một giọng nói của một người phụ nữ, nghe thì có lẽ đã khá lớn tuổi.

"Cô là Kwon Sooyoung phải không?"

"Vâng, không biết cô là..." Sooyoung ngập ngừng.

"Ta là cô ruột của Kim Namjoon. Không biết cô có thể dành chút thời gian để đến dinh thự của Kim gia không?"

Nhắc đến mấy chữ Kim gia, trong lòng Sooyoung không khỏi cảm thấy lo lắng. Từ lúc ở bên Kim Namjoon, cô rất hiếm khi nhắc về gia đình mình và anh cũng vậy, bởi lẽ cả hai đều có những vết thương lòng không muốn nhắc lại. Cô chỉ biết rằng ba mẹ anh đã qua đời cách đây khá lâu và Kim Namjoon là con một, còn về họ hàng thì anh tuyệt nhiên không nhắc tới bao giờ.

"Sao vậy, cô Kwon đã là phu nhân của chủ tịch Kim nên bận rộn đến nỗi không có thời gian để gặp họ hàng nhà chồng hay sao?" Người phụ nữ ở đầu dây bên kia cao giọng.

Tuy trong lòng có đôi chút sợ hãi nhưng Sooyoung cũng không còn cách nào khác ngoài đồng ý. Nhìn tin nhắn ghi địa chỉ dinh thự nhà họ Kim, cô không khỏi thở dài một tiếng. Nhận ra vẻ phiền não trên khuôn mặt bạn mình, Park Kyungrim liền bước tới hỏi han.

"Theo cậu lần đầu tới nhà chồng thì tớ nên mua gì cho hợp lý?" Sooyoung mếu máo quay sang chỗ bạn thân mình mà khóc lóc.

"Hả? Họ hàng của Kim Namjoon gọi cậu tới nhà ư?" Sau khi nghe Sooyoung kể qua về tình hình, Kyungrim không khỏi kinh ngạc. Danh tiếng của nhà họ Kim cô đâu phải mới nghe qua lần đầu nên đành vỗ vỗ vai Sooyoung an ủi. "Nghe nói ba của Kim Namjoon còn có một anh trai và một em gái, đều đang làm việc ở tập đoàn Z. Tuy nhiên khi ông Kim mới qua đời, Kim Namjoon khi đó còn bết bát, họ đều nhăm nhe chiếc ghế chủ tịch, nhưng không ngờ lại bị chồng cậu giữ chặt không buông nên trong lòng đều không hề dễ chịu, bằng mặt không bằng lòng suốt thời gian qua. Nếu không phải Kim Namjoon là người không dễ đối phó thì e rằng tập đoàn Z đã sớm đổi chủ rồi."

Kwon Sooyoung vừa nghe, hàng lông mày thanh tú vừa khẽ cau lại. Cô không ngờ gia đình của anh lại phức tạp đến như vậy.

"Vừa rồi qua lời cậu kể thì có vẻ giọng điệu của người cô này không có chút khách khí nào, cậu đến nơi nhớ phải cẩn thận lời nói và hành động, đừng để bị người ta bắt thóp. Nhưng cũng đừng tỏ ra quá gay gắt, tránh việc ảnh hưởng đến mối quan hệ của Kim Namjoon và cách thành viên trong nhà." Dặn dò kỹ lưỡng một hồi, Park Kyungrim cuối cùng không nén được tiếng thở dài cảm thán. "Lấy chồng hào môn từ trước đến nay chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng."

Kwon Sooyoung sau khi mua một ít tổ yến thượng hạng và hoa quả liền vội vàng gọi cho lái xe Gong và đi đến dinh thự Kim gia. Ngồi yên vị trên xe, lái xe Gong không khỏi cau mày sau khi nghe điểm đến mà cô vừa nói.

Shortfic | Kịp Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ