CHAPTER 30
HALOS lahat ng position sa pag higa nagawa kona pero hindi parin ako dinadalaw ng antok, nagpagulong - gulong ako sa kama pero ganun parin.
Bwisit.
Bumangon na lang ako at napagdesisiyunang mag lakad-lakad muna sa labas.
Dahan-dahan kung binuksan ang pinto at tinignan ang paligid.
Military mode: On
Look to right, look to left.
The perimeter is clear.
GO!! GO!! GO!!
Tip toe* tip toe*
You have arrive safely to your destination.
THE DOOR...
Dahan-dahan kung binuksan ang pinto sa likod at maingat din sinara hahaha mabuti na lang hindi pa nilock naka labas ako ng matiwasay.
Habang naglalakad hindi ko maiwasang tumingin sa langit as always ang ganda talaga tignan ang mga butuin at higit sa lahat ang buwan.
Hindi ko alam pero parang pamilyar sakin ang pakiramdam sa tuwing tinitignan ko ang buwan parang meron koneksyon ang pag katao ko sa buwan.
Kasi alien ka.
Ang lamig ng hangin sa gabi ang kinang ng butuin at liwanag ng buwan ay naghahatid ng kapayapaan sa kaluluwa na gumagala sa paligid.
At merong batang duguan sa tabi mo. SINO YAN?
Isang malakas na busina ang pumukaw sa pag iisip ko. (wow may isip ka?)
"GET OUT OF THE WAAAYY!!" malakas na sigaw ng lalaking nakadungaw sa pinto ng kotse.
Nanlaki ang mata ko at dinaig pa ang diver na tumalon sa cliff ang ending gasgas ang lola nyo.
"PUNYETA KA, MAG INGAT NAMAN SA PAG DRIVE!!!" Boung lakas na sigaw ko.
Pero Wa epek dahil tuloy-tuloy na humarorot ang punyetang kotse.
Tumayo na ako....
Na sana hindi ko ginawa......
Muntik na akong mahigip ng kotseng sumusunod sa na una.
"ANO BA, PUNT*NGINA. ANG GUSTO KO LANG MAGLAKAD LAKAD PERO MUKHANG DAAN SA LANGIT ANG LALAKARIN KO!!" naiinis na sigaw ko.
Sunod-sunod ang kotseng dumaan na animoy nasa karera kung magpatakbo.
Yung iba Sumisigaw pa.
Tinanaw ko naman ang mga kotse na nag uunahan at napagdesisyunang bumalik na lang Baka sa langit na ang distenasyun ko nito.
Sana ma aksedenti kayo.
Ay bad..
++++++
Maaga kaming pumasok ni chels dahil ngayon lang namin nalamang halos lahat pala ng subject namin may quiz kami, yan ang napapala ng hindi nakikinig sa klase.
Habang tinatahak ang daan papuntang room may nakasalubong kaming buwaya.
"Well, well looks who's here" mataray na sabi ni.....
Ano nga ulit pangalan nito?
Lalampasan na sana namin sya ni chels pero bigla nya hinablot ang braso ko at pwersahang hinarap sakanya.
"Wala ka talagang galang 'no?" Aniya.
"Pat, can you please stop? Tigilan mo si kiel" awat ni chels.
YOU ARE READING
My Worst Enemy
Teen FictionIt all started in that 1 peso coin and everything became my worst nightmare. This is not your typical love story. Story can be deceiving. (CHAROT!!✌️)