CHAPTER 3

7 1 0
                                    

Alexa's Pov
"Khatelyn"tawag ko kay khatelyn dahil may itatanong ako sakanya hehe.

"Oh alexa bakit?"tanong niya."kapag ba may nag sorry sayo na tao mapapatawad mo ba?,kahit yung ginawa niya sayo andiyan pa yung sakit".tanong ko sakaniya,at nakita kong nag iisip siya ng malalim.

"Siguro,depende,kasi ikaw lang makakasagot niyan kung ready ka na bang magpatawad." Sabi niya at napaisip ako na tama siya.

Kaya ko na ba siyang patawarin?

Michael's Pov
Di ko mapatawad ang sarili ko dahil sa ginawa ko.

*Flashback*
"Si ralph ba yon?,anong ginagawa niya rito?".habang tinitignan si ralph.

Ilang minuto ng makita kong lasing na siya ay nilapitan ko ito at tinawag.

"ralph".sa kalasingan ay kala niya siguro si alexa ako.

"Alexa love..im sorry".

Nagulat ako ng halikan ako nito,hindi ko siya kagad na itulak dahil sa gulat.

Nagulat ako ng may biglang sumigaw.

"Ang baboy nyo!!mga bastos kayo!!pano niyo nagawa sakin to?!!."Ang bababoy niyo!!mga hayop kayo!."

Dahil don ay tinulak ko siya,nagsalita naman si ralph na ng hihingi ng tawad.

"Sorry...please forgive me lov-".hindi niya natapos ng sinampal siya ni alexa.

"Please forgive us, it's not his fault it's mine."humingi din ako ng tawad dahil ayokong masira silang dalawa dahil alam kong mahal na mahal nila ang isa't-isa.

Pero sinampal lang din ako nito at tumulo ang mga luha ko dahil alam ko hindi na niya ako mapapatawad pero itutuloy ko parin humingi ng tawad kahit ilang taon pa pero kaya ko ba?

"Ito ang tatandaan ninyo,kahit anong gawin niyong pag mama-kaawa di ko kayo mapapatawad." Umalis na siya habang umiiyak.

Hahabulin ko sana siya pero inawat ako ni khatelyn."ako ng bahala sakanya,ikaw ng bahala kay ralph."pagkatapos niya yun sabihin tumakbo na siya para maabutan si alexa.

*End Of Flashback*

*sigh*di ako makahingi ng tawad sakanya dahil naka block ako sa lahat,alam kong isang taon na ang nangyari pero di pa rin ako nakakahingi ng tawad sakanya gusto ko siyang lapitan pero natatakot ako,natatakot akong pag nakita niya ako magalit siya at baka ano pang mangyari sakanya.

Pagkatapos lahat ng nangyari nung gabing yun inihatid ko si ralph sakanila at nagising ito ng saglit at humungi ng tawad sakin at dahil itong si bakla mabait pinatawad ko na lang.

Nang maka-alis ako kina ralph ay pumunta ako sa bahay nila alexa non pero nahihiya akong magpakita sakanya dahil hindi ko alam kung paano ipapaliwanag ang nangyari.

Di ko naman ginusto yung mga nangyari duhh may jowa kayo ako.

Pero simula nung nangyari parang wala na akong gana makipag jowabels sa mga poging guys eh.

Lagi kong sinusundan si alexa,oh diba stalker ang beauty ko,nag iintay kasi ako ng time at tamang tiempo para makahingi ng tawad sa kanya at maipaliwanag ang mga nangyari noong gabing yun ang kaso lang ang bakla niyo nababakla.

Nakakatakot kaya magalit si alexa.

Sinusundan ko sila ni khatelyn ngayon at nakita kong nag-uusap sila,breaktime kasi nila kaya nandito sila sa coffeeshop,lagi naman silang andito eh.

Paalis na sila ng may humarang sakanilang lalaki.

Alexa's Pov
Palabas na kami ng may humarang samin na lalaki di ko kagad nakilala.

The Gay Is InLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon