Alexa's pov
Nasa may food court kami at nahiwalay ako kay michael nakakahiya tuloy.Kasama ko si ralph.
Pakana lahat ni michael to eh.
Nag-oorder si ralph at alam niya siguro gusto ko well naging kami naman kaya alam niya.
("Naging")
Well gusto ko sanang maging kami ulit pero parang ayaw ko?
Siguro natakot na ako dahil nasaktan ako noon kahit misunderstanding lang iyon syempre masakit pa din noh.
Ikaw kaya ipagpalit sa gwapong bading.
Ang weird ko teh.
Khatelyn's pov
(Ito yung before pa siya sunduin ni angelo)Nasa bahay pa ako nagmamadali na ako at baka bugahan nanaman ako ng apoy ni alexa ayaw pa naman naghihintay nung babaeng yun.
*dingdong*
(Doorbell yan HAHAHA)
"Oh sino naman yun?" Tanong ni mama.
"I dont know mama,do you expect someone coming today?" Tanong ko kay mama.
"Wala naman."
"Sige ako na po ang titingin tapos po aalis na po ako hinihintay na po kasi ako ni alexa eh,bye mama"
Kiniss ko siya bago ako pumunta sa may pinto.
Kawawa naman yung naghihintay haha.
Pagkabukas ko ng pinto nagulat ako sa nakita ko kaya bigla kong naisarado.
Pero binuksan ko din.
Nakakahiya...
"Sem.."
"Khatelyn lets go?"
Pag aaya niya sakin at ghorlllll may boquet of flowers siyang dala.
"Ahh sige.."
~kru kru~
*awkward*
"Oh for you khate" Inabot niya sakin yung flowers ackkkk kinikilig ako mga momshhhh
"Thank you" Nag smile na lang ako.
Mga dzaiii pinagbuksan niya pa ako ng door ng kotse niya.
Nanliligaw ba toh?
Tss..galit pa din ako dito.
Naiinis kasi ako eh grrr
Okay lang
Im the winner,mas pinili niya ako kesa doon sa babaeng mukang nabagsakan ng lupa.
Well maganda naman siya..pwe kadiri..
Ilang oras din bago kami makarating ng mall at ngayon nag papark na siya ng kotse niya.
Lumabas na siya at shempre dahil feeling ko talaga nanliligaw na siya hinintay ko kung bubuksan niya yung pinto and well as i expected binuksan niya nga yung pinto ng kotse.
Pagkalabas ko ay nag thank you akp sa kanya at lumakad na ako.
Syempre matagal lang ako maglakad hinihintay ko kasi sem malabs.
Habang naglalakad ako ay naramdaman ko namang nakasunod na siya sakin at nagulat ako ng bigla niya akong hawakan goshhh.
Ang init ng kamay niya,nahiya yung kamag kong pasmado.
Ang init pala dito sa may parking grabe sobra..
(Kinikilig ka lang khatelyn)
(Mainit naman talaga sa parking sa true lang pero kinikilig talaga siya kaya mainit sobra)
BINABASA MO ANG
The Gay Is InLove
RomanceMichael John Muelbes, a gay that will fall inlove with Alexa, when will he realize his feelings for Alexa? While Alexa is broken hearted because of Ralph and Michael. Can she forgive the two? Can they realize what they really felt for each other? Sl...