Third year highschool na kami ,pagkatapos ng kasal kasalan namin sa booth nabalitaan ko na break na pala sila ni Mira , bago pamn yong kasal kasalan namin , I'm so happy and I'm made a plan na magtatapat na talaga ako sa kanya , after my class end for the day I go to Bright classroom I wait I little bit before their class ends .
Bright was shock when he see me and smile happily and says " Hi Win " everytime I see Bright I always feel my heart beat so fast na kahit ako dinig na dinig ko .
ngumiti ako sa kanya at sabay sabing sabay na tayong umuwi Bright , matagal tagal nadin simula nong magkasama kaming umuuwi simula nong nagka gf siya , he smile again and sabay sabi sakin na akin na nga yang mga books at backpack mo ayaw kong nahihirapan kang magdala .
wow oi ! nakapa fa fall nitong si Bright ! kinilig ako na konti , hindi ako marupok ha, ! hindi talaga , sabay na kaming naglakad since walking distance lng naman yong bahay namin sa school.
while we're walking I start to sing a song lyrics , you brighten my day showing me my direction " you coming to me and you will be my inspiration " how I can I ask for more to you my dear give me smile in your heart " ayeh !
favourite ko kasing kanta nato at para sa bright ko to .
he stares at me in a serious mode and says" you sing very well para kanino yang kanta?tanong niya sakin .
gusto kong sumagot na para sayo pero kasi naman mga friendship noh ! hindi ko talaga alam kailan ako magkakalakas ng loob para magtapat sa kanya .
sagot ko nalang sa kanya na" I just like the song that why I sing it " and I think he believed me "
Ilang minuto pa naka lipas ng dumating na kami sa bahay namin , I invite Bright to go inside our house since maaga pa naman it's just 4:30pm and pinaunlakan niya naman at pumasok na kami.
naghanda ako ng juice at tinapay na bato para sa kanya" mahilig kasi siya sa matigas na tinapay .
habang kumakain si Bright " what do you want to tell me Win ? tanong niya sakin.
I stares at him with a question look like how did you know ? Bright speak that he really know me at all hindi naman daw ako mag aaya sa kanya sa house kong wala naman akong sasabihin .
cleared my throat ,ahem ! ahem ! ubo ko my heart is beating so fast I don't know how to start .
I....,....I.....Bright?I really really like you "gustong gusto Kita simula pa nong mga bata pa tayo " sabi ko sa madamdamin na boses .
tumitig sakin si Bright ng matagal na para bang binasa buong pagkatao ko , sabay sabing" I don't feel the same Win" im so sorry , sabi niya at yumuko .
Umalis na siya ng walang paalam , I'm so stupid ! bakit ako umasa na gusto niya din ako , bakit ako ng iisip na my chance kami " ang tanga tanga ko ! noh !
Peru we're just young were just 16 , so for me life my go on ! umiyak ako ng umiyak hanggang sa wala na akong mailuha .
ang sakit sakit pala noh ? na hindi ka gusto ng mahal mo .sinaktan niya puso ko ,parang pinukpok ng martilyo,binuhusan ng asido at sinaksak ng kutsilyo ang puso ko .
ang sakit sakit kuya Eddie ! Charot ang drama ko naman " pero yon ang nafeel ko nong oras na yon ,
habang umiiyak ako , Loko din tong radyo namin eh , ang kanta sa radyo at stupid love ! .
kinaumagahan balik sa tunay na buhay ako " balik school at chika and bonding with friends so I can fix my broken heart .
tulaley ako habang break time namin sa canteen habang mga friends ko ang gulo gulo at ang daldal .
hirap pala pag broken hearted noh ? totoo pala yong kanta na pusong bato , di mo alam dahil sayo " akoy di makakain di rin makatulog buhat ng iyong lisanin , huhuhu I feel the song , damang dama ko .
madaling lumipas mga araw at fourth year na kami last year of our high school life /A/Nguys nagtaka siguro kayo bakit hanggang fourth year highschool lang kasi sa panahon namin wala pa yang grade 7 na yan at pagkatapos ng Fourth year highschool at deretso na college , hehehehe I explain ng konti lng guys , hehehe , thank u ,enjoy reading ...
Ngayon nga habang naglalakad ako kumakanta ako..... favourite hobby ko talaga ang pagvideoki at syempre pagkanta .....
Singer talaga ako guys sa au nato.....char Lang..
Fixing my broken heart singer me syempre Win Metawin Opas-iamkajorn .. charottt .....
Nagsimula na NGA akong kumanta habang naglalakad....
There was nothing to say he left....
I just filled a suitcase full of regrets.....
I hailed a taxi in the rain.....
Looking for some place to ease the pain................ohhhhhhhhhh..........
Then like an answered prayer I turned around and found you there........You really know how to start....fixing my broken heart.......
You know what to do ....
Your emotional tools....
Can cure any fool....
Whose dreams have fallen apart.........fixing a broken heart....
....hmmmmmmmmmm....And now I don't understand ...
What I'm going through ....
There must be a plan ....
That led me to you....Because the hurt...
just disappears .
in every moment ...
That you are near....Yeahh...
Just like an answered prayer ...
You make the loneliness easy to bear....You really know how to start.......
...fixing a broken heart...You really know what to do...
Your emotional tools..
Can cure any fool..
Whose dreams ...
Have fallen apart.......fixing a broken heart...
Soon the rain ..
Will stop falling...
Baby , and I'll forget the past...
Cause here we are at last ...You really know...
How to start ....
...fixing a broken heart...You really know what to do...
Your emotional tools..
Can cure any fools ...
Whose dreams ...
Have fallen apart.......fixing a broken heart...
...fixing a broken heart...
Habang napapahawak ako SA puso Kong sugatan....char..Oii Win ,, Tawag sakin ni Gun ,Hali kana oi !! Todo emote kapa Jan malalate na Tayo oi ,sabay hila niya sa kamay ko at sabay na Kaming tumakbo....
Maya na Pala ako mag emote mga besh ,,, future first before emote....
Sabi NGA nila ang kabataan ang pag asa Ng bayan ....buti nalang kasali ako SA pag asa Ng bayan dahil masipag akong mag Aral at Aral first before landi 102 version ko...
Bilisan na natin late na late na yata Tayo ehhh,, at mas binilisan pa namin ang takbo namin ni Gun....
Gun was may best friend ......
Sila Nina Gulf at Newwie we are bff since birth ...Sana all makatagpo Ng true friendshio like me...
Friendship that last forever and not temporarily ...
A/N thank you guys.
#brightwin
#BWSongAUFest
BINABASA MO ANG
Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰
FanfictionWin Feel inlove with Bright since their young.,But Bright is clueless .Kaya bang maghintay ang pusong pagod na ? This is story about true love that worth the wait . #BWSongFestAu **Mpreg **Slight angst **Fluff? **Crack? **🔞🔞🔞