Always yours "chapter 14"

167 8 0
                                    

Win's POV

Pagka uwi ko pagkatapus naming mag usap ni Bright sa coffee shop dumeretso na ako  sa condo unit ko .

nagfile muna ako ng leave sa pinagtatrabahuan ko  Kasi  Hindi Ko  pa talaga kaya magwork pagkatapos ng nangyari samin  ni Joss .

aaminin Kong nasaktan talaga ako ,nainsulto pagkatao ko  Kasi  pinagkatiwalaan ko si Joss eh ! Pero  anong ginawa nito niloko niya ako  at have a sex to a woman at ang masaklap pa  fiancée pa ni Bright .

naawa ako  ky  Bright , gustong gusto ko siyang  damayan ,aluin at giving him an encouraging words para kahit papano gumaan ang dinaramdam niya.

Kasi  kilalang kilala ko si Bright , si Bright Yong klase ng taong  madaalas titisin nalang lahat at solohin ang lahat ng problema Kasi Siya Yong Hindi talaga mahilig mag open up sa iba .

sa akin lang  siya  open at komportable,at lahat sinasabi niya sakin .

Gustong gusto ko siyang  puntahan   Peru pinigilan ko sarili ko baka Hindi ko mapigil sarili ko eh, dahil  kahit ilang  Taon paman ang lumipas si Bright parin talaga ang nilalaman Ng puso ko ,Siya Lang at wala nang iba .

Hindi nagbabago Yon sa pagdaan ng mga taon,Sana ok lng si Bright, " Sana Hindi Ito umiiyak ngayon at Sana Hindi Ito  nag iisa " Sana my kausap manlang siya ngayon .

ayy Bright " ok kalang ba babyko ? parang baliw lang noh "(kinakausap Kona sarili ko .

babyko " ang gusto Kong tawagan namin Kong sakaling naging mag boyfriend Kami noon " Kasi ang cute eh !  at talaga naman gwapo at cute din ang mahal ko noh ! kasing cute ko " bulong ko sa sarili ko and I smile when I remember how Bright smile " how bright talk gently to me always "how bright take good care in me " how Bright always walk me to our house " how Bright always bring my backpack when we walk together to our house " ay kaya Ako hulog na hulog sa kanya eh " napaka pa fall at nafall ako Kaya lang Hindi niya sinalo eh Kaya ang sakit sakit mga besh .

Kasi  naman noh !  sa action niya I'm like a prince at ang Gwapo sa lagay na Yon ha " the way he treat me "hay !  Bright ! Ikaw na talaga " ikaw na talaga "ang grabi Kong magpa fall eh !  pero hito naman Ako " inlove na inlove sayo"  napangiti ako sa mga alaala ni Bright,

humiga  ako saking  kama habang unti unting ipinikit ang aking mga Mata  na may ngiti saking mga  Labi at tuluyan Ng dinuduyan sa Antok at tuluyang nakatulog .

Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon