"Always Yours "Chapter 11 "

171 11 0
                                    

Habang nag dadrive ako nakikinig ako ng kanta, excited na ako matagal tagal nadin nanliligaw si  Joss sakin at deserve na deserve niya ang matamis kong oo " nang makarating ako sa  condo unit ni Joss agad akong pumasok sa unit niya .

alam ko  naman ang passcode  niya dahil  pinagkatiwala niya sakin simula nang nanliligaw suya sakin

nagtataka ako ? bakit patay lahat ng mga ilaw ? at my naririnig akong mga ingay at mahihinang ungol " ahh Joss !  ahhh  ! Joss cge pah ahh ! harder Joss oh ah oh ah ! rinig na rinig ko mga katagang yon .

agad kong binuksan ang bedroom na sa kasamaang palad ay bukas at pina ilaw Ko ang kwarto  niya at parang sinaksak ang puso ko nang paulit ulit ng makita ko  si Joss na magkapato ng at ang babae yon at walang iba kondi si Rose Ann "fiancee ni Bright .

shock na shock ako at  pareho silang hubot hubad at naliligo ng mga pawis nila  at parang sarap na sarap sa isat isa.

Hindi ako makapaniwla kailan pa ? kailan pa ako niloloko ni Jossb?  oo manliligaw ko  pa siya pero Kasi  dapat loyal siya dahil  ako naging loyal naman sa kanya at hindi nagpligaw or nakipag date sa iba .

ang sakit sakit ng ginawa niya sakin dali dali tumayo si Joss at Rose Ann naman dali daling nagbalot ng sarili .

sinampal ko si  Joss sa magkabilang pisngi at si Jane naman  dinuro Ko kailan pa !? kailan mo pa niloloko si  Bright ? kapal ng mukha mo noh !? Kong alam Ko lang na lokohin mo siya hindi  Ko sana siya sinusukuan at sana pinaglaban Ko siya "saad ko sa emotional na boses.

kapal ng mukha mo !? your not worth it sa pagmamahal ni Bright !? umiiyak na si  Jane  sabay sabing " please please Win "  don't tell to Bright " I really do love him I really do please please "

Pero iwinaksi kolng mga kamay niyang naka hawak sa braso ko sabay sabing magsama kayong dalawa na mga cheater ! Go to hell ! saad Ko sa galit na boses .

Nagmamadali akong lumabas sa condo unit  ni Joss at umiyak ng umiyak tumutulo luha Ko nasaktan ako kasi  akala Ko siya na ehh ! Kasi willing naman ako mahalin siya kasi alam Ko natuturuan naman ang puso ehh ! pero  bakit !?nagawa niya sakin to !?

Bakit !? ang sakit pala  noh  !? ang lokohin bg taong pinagkatiwalaan mo.

walang kasing sakit " nanlalabo ang mga Mata  ko habang nagdadrive pauwi sa condo ko .

pgdating ko sa condo ko  agad akong pumasok sa banyo ko at hinubad lahat ng damit ko at nagshower habang patuloy  tumutulo parin mga luha Ko .

kailangan makausap Ko si Bright kailangan malamn niya ayaw Kong patuloy na lolokohin niya si Bright.

because he don't deserve that " Bright deserve better " I try to call him the number that  he give to me when we met them in the coffee " ilang sandali pa my sumagot na tila galing sa pagtulog hello ? whose this ?

I  answered with low tone voice it's me Win " can we talk personally ? I  ask him with a sad voice.

Bright answer " of course Win " we can talk .

I  tell to Bright na sa isang coffee shop nalang kami  magkita sa Starbucks .

bukas alas nueve ng umaga and it's settle they we'll meet there after they talk "napabutonghininga ako  ng malalim .hayy " sana maniniwla si Bright sakin.

,Sana " Sana " Kasi  pag hindi patuloy lang siyang lolokohin ni Jane at magiging kawawa siya at ayaw Kong mngyari Yon sa Kanya kasi aminin ko man o  hindi "  mahal na mahal Ko parin siya at hinding hindi magbabago Yon.

Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon