Always Yours "chapter 16

170 7 0
                                    

Win's POV

Pagkatapos Kong bumaba sa kotse ni Bright ay agad naman akong Umakyat sa condo ko at pagkasara ko ng pinto ng aking kwarto Hindi ko mapigilang mapangiti at sabay haplos saking mga Labing  hinalikan ni Bright .

Ang saya saya ko at ayaw ko nang matapos ang sayang nararamdaman ko , Mahal ako ni Bright  ! Mahal niya ako ! pero teka lang ! Kami naba?Kasi Hindi namin napag usapan Kong Kami na ehh ".

Pero Mahal namin ang  isat isa and  our feeling is mutual yon ang mahalaga , saka Ko na isipin Kong Kami naba " Kong ano ba Kami ? marami pang araw na makapag usap Kami " nagpunta ako sa banyo ko  at agad nagshower.

pagkatapos magshower agad kong Di dryer   ang buhok ko at   nahiga na saking  kama at  unti unti kong ipinikit ang aking mga Mata habang may ngiti saking mga labi .



kinabukasan

maaga akong nagising  pupunta Kasi Kami  ngayon  sa construction site at may malaking project kami , pagbaba ko sa  parking lot ay nakita ko si Bright na nakasandal sa kotse niya , napangiti ako ng matamis sabay sabing " good morning " he smile and reply to me good morning too Mahal " at sabay halik saking mapupulang Labi it's just a peck kiss but my heart is like a drum that beats so fast and I can't breath ,mabilis Lang ang halik na yon pero napakatamis .

hop in " Bright said sa masayang tono.

pagka upo ko inayos  niya seatbelt ko humalik ulit saking mga Labi , aba !  aba ! nasarapan tong mokong nato  sa mga Labi ko ahh ! Bulong ko saking sarili habang Hindi Ko napigilan ang kiligin.

agad naman niyang pinaandar ang kotse at ilang saglit pa ay dumating na Kami sa site,agad akong bumaba and  I bid goodbye to him "I kiss  him in his cheeks " but Bright hold hand my hands and kiss it at inilapit niya  ang mukha niya sakin sabay halik saking noo sabay sabing " I love you Win "

ayy bakit ang sweet nang boyfriend ko ! oo boyfriend koto basta magboyfriend na Kami .

I  love u too I babyko I reply with a big smile on my face .

see you  later "  Bright said .

tinugon ko naman ito ng see you later babyko "pagkababa ko sakotse niya  agad naman akong sinalubong ni Luke , sino yon? boyfriend mo?tukso sakin ni Luke na tinawanan ko Lang.


kinagabihan

sinundo ako ni Bright naging busy ako sa new project namin kaya ginabi na Kami ni Luke .

habang ngbibiyahe Kami  nagstop over  Kami sa macdo at bumili ng makakain dahil pareho na kaming gutom .

pgdating sa condo unit ko  pumasok agad Kami at inihanda ko  ang Mesa at ininit ang lasagna at nilagay sa Plato at nilagay niya din sa Mesa ang macdo na binili namin ni Bright .

nagsimula na kaming  kumain ,  pagkatapos kumain "

tinanong ko si Bright " Gabi na babyko  ahh " Hindi kapa ba uuwi?

BCan I sleep here tonight? Sagot niya sakin .

Na shock ako syempre bago palang kami  noh ! at sleep over agad ,aba Hindi ako pinalaki para maging marupok !

He  make a pout face with a very sweet smile and say please Mahal " sabi niya sa napakalambing na boses .

I  just nod and smile " oo na "dito kana matulog " Sabi Konsa masayang tinig.

mauna na akong maligo ha " Sabi ko SA kanya na tinanguhan niya Lang ako .


pumasok na ako sa banyo para maligo,pagkatapos Kong maligo tinawag Kona si Bright para nakaligo nadin Siya .

ihahanda ko gamit mo,humiram Ka nlng sakin ahh "Sabi ko sa malakas na tinig dahil nasa loob na Siya ng banyo.

pagkatapus maligo ni Bright agad naman siyang nagbihis at tumabi sakin  sa kama .

umusug naman ako pero hinihila niya ako  sabay yakap ng mahigpit saking baywang .

Yakap lang ha " wala ng iba " Sabi ko na Nakangiti .

opo "sagot ni Bright sakin at sabay na kaming  ipinikit ang aming  mga Mata habang nakayakap sa isat isa it was a warm night after all .

Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon