Always Yours "Chapter 13"

162 8 0
                                    

Bright POV"

Pumunta ako  sa condo unit ngbaking fiancee  agad niya akong sinalubong Ng yakap at halik sa pisngi she try with a peck kiss on my lips  too pero  iniwas ko mga Labi ko sa kanya .

Gshe  was shock first time Kasi  na umiwas ako sa halik  niya , madalas Kasi  nagreresponse naman ako at laging my ngiti saking  Labi ,pero ngayon napaseryoso ko .

let set down first " Bright says in a serious voice , we  sat together in the sofa and stare each other .

Jane I want you to tell me the truth ! Dre dretso Kong Sabi "  niloloko mo ba ako !?  are you cheating !? Ulit Kong tanong sa kanya .

Kailan pa ?kailan pa ??! Sunod sunod Kong tanong sa kanya .

Hindi ko napigilan ang emotional ko at napasigaw ako " natakot naman si  Jane  at nagsimula ng gumaralgal ang boses at  umiyak .

babe "babe " babe "let me  explain pls "pls "listen to me !? I want to explain ! Sunod sunod niyang tugon sakin .

oo ! oo ! I cheated on you !! Bakit Hindi mo ba ako tatanungin kong bakit?  ha !bakit ako nagcheat sayo !? Sigaw niya sa garalgal na tinig .

Kasi Bright ! ako ksama mo ! pero iba !iba! ang laman ng puso ! ang puso mo na walang ibang laman kondi si Win! Diba Tama ako ! Tama ako ! tinulak tulak niya  ako ng ilang beses  at hinampas saking dibdib habang patuloy na umiiyak .

Tinanggap ko ito dahil totoo " totoo na Hindi Ko naman talaga siya minahal, si  Win " si Win lang ang laman ng puso ko siya at siya lang .

huhuhuhu"  I broke my tears into my face and says to Jane "oo!!! Mahal na mhal na mhal ko Win " ! pero I really really try my best to love you !?  alam mo Yon!!!alam mo Yon Jane ??!!

Pero ang lokohin ako ! this is bullshit !bullshit ! wala Kang karapatan na lokohin ako ! Kasi never naman akong nagcheat sayo ! tinikis Ko ang nararamdaman Ko ky Win para sa bullshit na kasunduan ng ating pamilya para sayo at tinuruan Ko sarili Ko na mahalin Ka !  alam mo  Yon? alam mo Yon?

tapos na tayo Jane !well done! at umalis na ako sa condo unit niya habang tumutulo aking mga luha , umiyak ako kasi nagsakripisyo ako tinikis Ko  nararamdaman Ko ky  Win para sa kasunduan at I try to love her "  I try to be a good boyfriend ,and fiancee to her , Pero niloko niya  lang ako at ang  masaklap sa manliligaw pa ni Win .

sa ngayon pareho kami ni Win  na nasasaktan , I really want to talk to him  ,i really want to tell him everything what I feel,I really want to be free,I really want to be happy with him

Sana ,Sana maging ok ang lahat ,Sana this time kakampi na namin ang universe , Sana wala ng hadlang pa saming dalawa "Sana "Sana ".

Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon